FPT tham gia thị trường dịch vụ thanh toán trung gian

P.Q| 10/05/2016 01:16

Công ty TNHH Ví FPT (trực thuộc tập đoàn FPT) vừa chính thức được Ngân hàng nhà nước Việt Nam trao giấy phép cung cấp dịch vụ thanh toán trung gian.

FPT tham gia thị trường dịch vụ thanh toán trung gian

Công ty TNHH Ví FPT (trực thuộc tập đoàn FPT) vừa chính thức được Ngân hàng Nhà nước trao giấy phép cung cấp dịch vụ thanh toán trung gian.

Theo đó, từ nay, Ví FPT sẽ chính thức triển khai các dịch vụ trung gian thanh toán như Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ; Dịch vụ ví điện tử… cho người dùng.

Ví FPT có nhiều lợi ích nổi bật so với các hình thức thông thường như mức độ bảo mật cao (tránh bị mất cắp thông tin tài khoản người dùng), hỗ trợ an toàn giao dịch cho cả người mua và người bán, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi…

Đơn cử, khi mua sắm online, không hài lòng với sản phẩm hay nghi ngờ bị hack tài khoản, người dùng có thể yêu cầu dịch vụ ví điện tử hoàn lại tiền tạm giữ. Trước mắt, khách hàng và chủ shop kinh doanh trên trang thương mại điện tử Sendo.vn sẽ có thêm công cụ thanh toán. Sendo.vn và Ví FPT sẽ phối hợp để cung cấp các dịch vụ thanh toán điện tử trên di động thuận tiện hơn cho các khách hàng.

Dự kiến trong thời gian tới, khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khác của FPT như internet, dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến Fshare, quảng cáo trực tuyến… cũng có thể sử dụng được dịch vụ này.

>Thanh toán điện tử: Nở rộ cùng Internet

>6 ví điện tử nổi tiếng thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT tham gia thị trường dịch vụ thanh toán trung gian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO