Ford Focus mới

DNSG| 14/09/2009 09:10

Ford Focus mới sử dụng nhiên liệu diesel sinh học B5 hoặc E20, kế thừa truyền thống phát triển công nghệ xe hơi thân thiện với môi trường.

Ford Focus mới

Ford Focus mới

Ford VN vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe Focus mới 2009 với dáng vẻ năng động, lấy cảm hứng từ thiết kế kinetic với nội thất cao cấp, hiện đại. Phiên bản này trang bị hộp số tự động 6 cấp PowerShift’ động cơ turbo diesel DuraTorq mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Ford Focus mới sử dụng nhiên liệu diesel sinh học B5 hoặc E20, kế thừa truyền thống phát triển công nghệ xe hơi thân thiện với môi trường. Dòng xe này được bày bán tại các đại lý của Ford trên toàn quốc với mức giá cạnh tranh. Phiên bản 1.8L số sàn có giá 471 triệu đồng (26.500USD), 1.8L số tự động có giá 503 triệu đồng (28.300USD), 2.0L AT máy xăng có giá 585 triệu đồng (32.900USD) và 2.0L AT TDCi mới có giá 639 triệu đồng (35.900USD).

H.Ng

Dầu gội và sữa tắm Bioré mới cho nam

Men’s Bioré vừa giới thiệu ra thị trường dầu gội trị gàu mới dành cho nam với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản giúp tóc sạch gàu, hết ngứa cùng với cảm giác mát lạnh, sảng khoái. Đặc biệt, dầu gội chăm sóc da đầu với nắp chai Direct Touch độc đáo lần đầu tiên giới thiệu tại VN, giúp việc chăm sóc da đầu trở nên hiệu quả hơn, da đầu sạch, tóc khỏe và giảm nguy cơ rụng tóc.

Bên cạnh đó, sữa tắm Men’s Bioré mới với chiết xuất bạc hà mang lại cảm giác mát lạnh, mùi hương mạnh mẽ đầy nam tính, làm cơ thể sạch hơn...

N.Huyên

ACB tài trợ thu mua dự trữ

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa triển khai sản phẩm “Tài trợ thu mua dự trữ” đối với khách hàng là DN xuất khẩu gạo có nhu cầu bổ sung vốn lưu động để thu mua gạo dự trữ phục vụ cho hợp đồng xuất khẩu. Với sản phẩm này, ACB sẽ tài trợ vốn lưu động cho các DN xuất khẩu gạo để thu mua gạo dự trữ ngay cả khi chưa có hợp đồng xuất khẩu hoặc khi đã có hợp đồng khung nhưng chưa có thời gian giao hàng cụ thể. Khi tham gia sản phẩm, DN sẽ được hưởng những tiện ích như được sử dụng hạn mức thu mua dự trữ một cách linh hoạt, tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan để có phương án tối ưu nhất, được tài trợ không cần tài sản bảo đảm nếu đáp ứng đủ các tiêu chí xét chọn của ACB và hưởng các chương trình tín dụng ưu đãi dành cho các DN xuất khẩu của ACB.

T.H

Khuyến mại Mua sản phẩm Electrolux được đi châu Âu

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 90 của Electrolux, khi mua các sản phẩm của hãng này, ngoài việc được giảm giá 10% còn có cơ hội trúng thưởng nhiều chuyến du lịch đến châu Âu (các đại lý của Electrolux cũng có cơ hội trúng các giải thưởng tương tự). Sản phẩm của Electrolux gồm tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi, thiết bị nhà bếp với chất lượng và công nghệ luôn được cải tiến, đặc biệt tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường. Chương trình khuyến mại kéo dài đến ngày 30/9. Tham khảo thêm thông tin chương trình trên website www.electrolux.vn.

TM

9 Ngày Vàng mua sắm

Công ty Viễn Thông A vừa công bố chương trình khuyến mại mang tên “9 Ngày Vàng mua sắm”. Tất cả khách hàng mua điện thoại, laptop hoặc máy ảnh kỹ thuật số bất kỳ tại cửa hàng của nhà phân phối này sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 99 điện thoại Nokia 1209 với giá ưu đãi 99.999 đồng thông qua hình thức rút thăm may mắn. Ngoài ra, mỗi ngày sẽ có một dòng điện thoại được bán với giá giảm ngay 9%. Chương trình kéo dài đến hết ngày 9/9. Lễ rút thăm diễn ra vào lúc 11 giờ ngày 19/9 tại 328-330 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM.
Cưỡi Lead, lướt nét cùng Thinkpad

Là chương trình khuyến mại của Công ty FPT áp dụng trên toàn quốc, từ nay đến 30/9. Theo đó, khách hàng khi mua dòng sản phẩm Lenovo Thinkpad SL400 có tem tại hệ thống đại lý của FPT trên toàn quốc sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn trúng thưởng với các giải thưởng là xe Honda Lead, máy tính xách tay Lenovo Thinkpad T400, máy tính xách tay Lenovo Thinkpad SL400 hoặc bộ máy tính để bàn Lenovo Thinkcenter A58.

P.U

“Trao quà tặng, gửi niềm vui”

Là chương trình tặng quà của Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải VN (Maritime Bank) triển khai từ ngày 1/9 với hơn 10.000 phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng.

Theo thể lệ, tất cả khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VND bao gồm gửi mới và đáo hạn gửi lại từ kỳ hạn 3 tháng trở lên đều có cơ hội nhận quà tương ứng với số dư tiền gửi (số dư tối thiểu là 10 triệu đồng). Chương trình áp dụng từ 1/9 - 31/10 hoặc tới khi hết quà tặng trên toàn hệ thống Maritime Bank. Chỉ trong vòng 2 tháng, ngân hàng đã thu hút được gần 10.000 khách hàng mới với doanh số đạt gần 8.000 tỷ đồng.

Kim Yến

S-Fone khuyến mại lớn

Mạng S-Fone đang thực hiện chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng sử dụng đầu số 095. Theo đó, từ nay đến 30/9, các thuê bao trả trước hòa mạng mới sẽ có ngay 50.000 đồng trong tài khoản, được tặng thêm 120.000 đồng (thời gian sử dụng 90 ngày sau khi khích hoạt và đăng ký thông tin. Các thuê bao trả sau được miễn phí 50.000 đồng phí hòa mạng và được tặng 900 phút liên lạc trong vòng 12 tháng. Ngoài ra, các thuê bao trả sau đang sử dụng sẽ được tặng 29 tin nhắn trong tháng 9; các thuê bao trả trước đang sử dụng được tặng tin nhắn nội mạng căn cứ theo số phút gọi đã thực hiện trong ngày 2/9, mỗi phút gọi trong ngày này sẽ được quy đổi thành số tin nhắn và gửi tặng đến khách hàng từ ngày 4 -11/9, được sử dụng đến hết ngày 30/9.

Beeline ưu đãi khách hàng trả trước

Từ 4 - 30/9, Beeline tung ra một đợït khuyến mại mới dành cho các thuê bao trả trước hòa mạng mới. Cụ thể, mỗi thuê bao hòa mạng mới trong thời gian này sẽ có 145.000 đồng trong tài khoản (50.000 đồng trong tài khoản chính và 95.000 đồng trong tài khoản thưởng) và 90 ngày sử dụng. Tài khoản thưởng được sử dụng cho tất cả dịch vụ của Beeline; trừ dịch vụ gọi, nhắn tin, chuyển vùng quốc tế, nhạc chờ và dịch vụ gọi 1900, 1800 của Beeline. Cùng với khuyến mại cho thuê bao mới, Beeline còn tặng 100% giá trị thẻ nạp tiền cho tất cả các thuê bao trong 5 ngày từ 4 - 8/9 (không giới hạn số lần nạp thẻ trong thời gian khuyến mại).

H.Ng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Focus mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO