Fashion show “A Magical Journey - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng”

P.V| 26/10/2018 07:05

Vừa  được Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ công bố, là sự kiện thời trang về trang sức lớn nhất tại Việt Nam với sự xuất hiện của 90 kiệt tác tinh xảo và xa hoa bậc nhất từ trước đến nay cùng dàn sao hạng A.

Fashion show “A Magical Journey - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng”

“A Magical Journey” - khởi phát từ những giá trị truyền thống, hướng đến ánh sáng tương lai mang theo tinh hoa kim cổ đã tích tụ, chắt lọc, tiếp tục đánh thức giá trị tiềm ẩn và tiến về tương lai với đã trui rèn qua 30 năm thăng trầm.

Tất cả không chỉ được tái hiện bằng những kiệt tác trang sức vượt thời gian, khắc họa vẻ đẹp sông núi nước Việt, những công trình được tạo tác bởi tạo hóa và đôi bàn tay tài hoa của con người xuyên suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, mà còn bằng những tác phẩm kim cương, đá màu ẩn chứa thông điệp về một vẻ đẹp trường tồn, bằng những mẫu thiết kế trẻ trung, tràn đầy sinh khí, hơi thở hiện đại. 

Đây chính là phiên bản “I love Vietnam Vol 2”, được xây dựng từ nền tảng sự thành công của “I love Vietnam Vol 1”, nhằm đánh dấu son cho chặng đường 30 năm mà PNJ đã nổ lực vực dậy cho ngành kim hoàn Việt Nam, góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử, giá trị nhân văn và giá trị thẩm mỹ dân tộc. 

Cùng với sân khấu được dàn dựng hiện đại, quy mô lớn và nghệ thuật trình diễn đỉnh cao của dàn sao hạng A, sẽ tạo nên sự bùng nổ, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem và ảnh hưởng sâu rộng đến các xu hướng thời trang hình thành trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fashion show “A Magical Journey - 30 năm giữ trọn niềm tin vàng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO