Euro Auto công bố chế độ bảo hành lên đến 6 năm

X.L| 30/07/2015 05:03

Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của BMW tại Việt Nam giới thiệu 2 gói dịch vụ mới dành cho tất cả các dòng BMW đang được Euro Auto phân phối tại Việt Nam

Euro Auto công bố chế độ bảo hành lên đến 6 năm

Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của BMW tại Việt Nam giới thiệu 2 gói dịch vụ mới dành cho tất cả các dòng BMW đang được Euro Auto phân phối tại Việt Nam.

2 gói dịch vụ này bao gồm: chế độ bảo hành lên đến 06 năm (hoặc tương đương 150.000km) và chế độ bảo dưỡng định kỳ lên đến 06 năm (hoặc tương đương 150.000km) dành cho tất cả xe BMW. Điều này càng khẳng định thêm chất lượng sản phẩm vượt trội của hãng xe sang danh tiếng đến từ đất nước dẫn đầu thế giới về ngành ô tô.

“Với tiêu chí “Luôn vượt trên sự mong đợi của khách hàng” trong suốt 09 năm qua của công ty, việc thông qua gói gia hạn chế độ Bảo Hành và gói Bảo Dưỡng định kỳ cùng mức thời gian áp dụng ấn tượng nhất trong phân khúc xe hơi hạng sang, lại một lần nữa Euro Auto thể hiện được bản lĩnh vững vàng trên thị trường xe hơi, đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ mới này sẽ mang lại nhiều niềm vui và tăng thêm sự yên tâm cho khách hàng khi xế cưng của mình luôn được đảm bảo trong tình trạng vận hành tốt nhất trong suốt thời gian sử dụng gói chương trình” Ông Horst Herdtle – Tổng giám đốc Euro Auto chia sẻ.

Ngoài ra, để tạo sự linh hoạt, dễ dàng lựa chọn cho khách hàng, Euro Auto cũng mở rộng thêm gói gia hạn bảo hành 3 năm (hoặc tương đương 60.000 km) và gói bảo dưỡng định kỳ 03 năm (hoặc tương đương 60.000 km). 

>Lái lụa, lướt êm cùng Bridgestone và BMW

> BMW S1000RR mới đã có mặt tại Việt Nam 

>BMW 7-Series thế hệ mới được bí mật giới thiệu với một số khách VIP

>BMW 3.0 CSL Hommage – xe coupé thể thao trọng lượng thấp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Euro Auto công bố chế độ bảo hành lên đến 6 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO