Elise đánh dấu sự thành công tại Blooming Moments

t.n| 10/01/2019 05:55

Đây là sự kiện đánh dấu bước nhảy vọt của Elise từ công ty khởi nghiệp trở thành thương hiệu thời trang đa quốc gia đầu tiên sẽ thay đổi ngành thời trang Việt Nam.

Elise đánh dấu sự thành công tại Blooming Moments

Sự kiện có sự tham gia của các tên tuổi doanh nhân, nghệ sỹ, hoa hậu, nhà báo nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như các đạo diễn tài ba hàng đầu Việt Nam như: Catwalk Director Xuân Lan, Music Director Pianist Tuấn Nam, Phù thuỷ ánh sáng Doãn Chí Nghĩa,…và một dạ tiệc âm nhạc - thời trang đặc biệt.

Với tầm nhìn mới, Elise sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành thời trang Việt Nam và phát triển sâu rộng sang các lĩnh vực thời trang cao cấp khác, làm vững mạnh và biến thương hiệu thời trang hàng đầu của Việt Nam thành thương hiệu thời trang quốc tế.

Nhân sự kiện này Elise sẽ đồng thời công bố tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh của Elise; cam kết của Elise với khách hàng; công bố Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tiếp tục làm đại sứ thương hiệu năm thứ tư cho Elisa và trình diễn BST thời trang Elise kỷ niệm 2019 mang tên: “Blooming Moments”…

Từ một thương hiệu "nội địa" với gần 100 cửa hàng trên toàn quốc, Elise đã chính thức bắt đầu trở thành một thương hiệu “quốc tế”. Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn 1,6 triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 1.500 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung.

Các sản phẩm của Elise được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và hơn 30 công ty gia công độc quyền, cung cấp gần 3 triệu sản phẩm mỗi năm cho thị trường, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Elise đánh dấu sự thành công tại Blooming Moments
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO