Easy Credit mở rộng cho vay tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ

m.h| 22/01/2019 06:47

Easy Credit (khối tín dụng tiêu dùng thuộc Công ty Tài chính CP Điện lực - EVN Finance) tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh ra các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) và Đông Nam Bộ.

Easy Credit mở rộng cho vay tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ

Đầu năm 2019, sau 3 tháng đi vào hoạt động, Easy Credit đã xây dựng mạng lưới kinh doanh tại 20 tỉnh thành, phục vụ nhu cầu vay tiền mặt của khách hàng tại miền Đông và miền Tây Nam bộ, đặc biệt là khu vực nông thôn. 

Easy Credit đang từng bước thực hiện kế hoạch mang đến dịch vụ tài chính tiêu dùng thuận tiện cho người dân Việt Nam. Dự kiến, Easy Credit sẽ có mặt tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vào quý II năm nay và tiếp tục phủ rộng mạng lưới dịch vụ toàn quốc vào cuối năm 2019. 

Với tiêu chí đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng, Easy Credit hiện là đơn vị duy nhất cung cấp gói vay tiền mặt mà không bắt buộc khách hàng phải đến các địa điểm định trước. Sau khi hoàn tất hồ sơ đề nghị vay vốn trực tuyến trên website của Easy Credit hoặc được nhân viên công ty hỗ trợ điền đơn vay vốn qua điện thoại, khách hàng chỉ cần hẹn gặp trực tiếp đại diện của Easy Credit tại địa chỉ thuận tiện nhất. Đại diện Easy Credit sẽ đến tận nơi và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay. 

Hiện có gần 90% khách hàng nhận được kết quả đồng ý duyệt vay trong vòng 24 giờ kể từ khi nộp hồ sơ trực tuyến qua website. Số lượng hồ sơ vay vốn hằng tháng của công ty tăng trưởng trung bình trên 150% mỗi tháng. Tính đến tháng 12/2018, số tiền vay trung bình của khách hàng Easy Credit là 25 triệu đồng, với thời hạn vay trung bình là 27 tháng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Easy Credit mở rộng cho vay tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO