Dwight Yorke tham dự Giải bóng đá BIDV – M.U Cup

Y.N| 13/11/2014 07:04

Cựu danh thủ của Manchester United Dwight Yorke cũng đã có mặt tại giải đấu để cổ vũ các đội và giao lưu người hâm mộ.

Dwight Yorke tham dự Giải bóng đá BIDV – M.U Cup

Giải bóng đá đường phố BIDV Manchester United Cup 2014 vòng loại khu vực phía Nam với sự tham dự của 64 đội bóng mạnh trong thành phố và các tỉnh lân cận vừa diễn ra thành công tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Cựu danh thủ của Manchester United Dwight Yorke cũng đã có mặt tại giải đấu để cổ vũ các đội và giao lưu người hâm mộ. Bốn đội bóng xuất sắc nhất mỗi khu vực sẽ được tham dự vòng chung kết diễn ra tại thành phố Đà Nẵng ngày 23/11.

Các đội vô địch vòng loại nhận được 30 triệu đồng, đội bóng đoạt ngôi quán quân vòng chung kết sẽ được thưởng 100 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng là gần 400 triệu đồng.

Bốn đội bóng Phùng Hưng Hãng, Đạt Vĩnh Tiến, Minh Tân FC và đội ĐTV cũng sẽ đại diện cho TP.HCM tham dự VCK toàn quốc, diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 23/11, phần thưởng cho đội vô địch là 100 triệu đồng.

Sau TP.HCM, giải bóng đá BIDV- Manchester United do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi xướng và Công ty Tiếp thị Thể Thao T.L.T thực hiện sẽ tiếp tục đến thủ đô Hà Nội, với sự tham gia của 64 đội bóng, diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, trong 2 ngày 15 và 16/11 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dwight Yorke tham dự Giải bóng đá BIDV – M.U Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO