Dự án Seasons Avenue có 100 người mua chỉ trong một ngày

Ý NHI| 08/12/2015 09:41

Ngày 6/12, chủ đầu tư CapitaLand (Singapore) cùng đối tác Hoàng Thành đã mở bán tòa tháp Mùa Thu của dự án Seasons Avenue tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Dự án Seasons Avenue có 100 người mua chỉ trong một ngày

Ngày 6/12, chủ đầu tư CapitaLand (Singapore) cùng đối tác Hoàng Thành đã mở bán tòa tháp Mùa Thu của dự án Seasons Avenue tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Chỉ một ngày mở bán đã có 100 khách hàng đặt mua căn hộ.

Khách hàng được nhận ngay ưu đãi 5% tổng giá trị căn hộ nếu chọn gói thanh toán theo tiến độ nhanh. Gói này cho phép người mua nhà chỉ đóng 50% giá trị căn hộ trong tuần đầu tiên và đến khi nhận bàn giao nhà sẽ đóng tiếp 50% còn lại.

Ngoài ra, khách hàng sẽ còn nhận thêm mức ưu đãi lên đến 1% tổng giá trị căn nhà nếu mua theo nhóm gia đình. Mức ưu đãi này được người mua nhà cho là quá hấp dẫn, rẻ hơn giá thật đến hàng trăm triệu đồng.

Được biết, Seasons Avenue có sáu điểm thu hút người mua nhà: Chủ đầu tư CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản lớn châu Á, diện tích căn hộ vừa phải (từ 72m2) có nhiều phòng ngủ, thiết kế bên trong căn hộ thông minh và cảnh quan nhìn ra bên ngoài khá tinh tế, được xây theo theo tiêu chuẩn Singapore với hơn 60 chuỗi tiện ích đi kèm như bể bơi 4 mùa, đảo nướng BBQ, sân bóng mini, phòng tập GYM…., hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn của WHO cho phép cư dân có thể uống được nước trực tiếp từ vòi và người mua nhà chưa có điều kiện tài chính có thể giãn tiến độ thanh toán rất ưu đãi (chỉ 1,25%/tháng). 

>Thị trường căn hộ: So kè từng centimet

>Diễn biến bất ngờ trên thị trường căn hộ

>Căn hộ hạng C: Cuộc rượt đuổi "dưới đáy"

>Vingroup “trình làng” hệ thống căn hộ và biệt thự 5 sao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án Seasons Avenue có 100 người mua chỉ trong một ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO