Dự án “Quy hoạch vùng nguyên liệu và trồng thử nghiệm bắp"

Y.N| 17/07/2015 09:04

Công ty FIDAL ASIATTORNEYS - FIDAL FRANCESKINJ CHAZARD & PARTNERS (Fidal) vừa xúc tiến và kết hợp thành công mối quan hệ hợp tác 3 bên trong dự án “Quy hoạch vùng nguyên liệu và trồng trọt thử nghiệm Bắp (Ngô) tại tỉnh Phú Yên”.

Dự án “Quy hoạch vùng nguyên liệu và trồng thử nghiệm bắp

Công ty FIDAL ASIATTORNEYS - FIDAL FRANCESKINJ CHAZARD & PARTNERS (Fidal) vừa xúc tiến và kết hợp thành công mối quan hệ hợp tác 3 bên giữa Tập đoàn Invivo NSA, Công ty TNHH Kinh doanh xuất nhập khẩu Vạn Thắng và UBND tỉnh Phú Yên trong dự án: “Quy hoạch vùng nguyên liệu và trồng trọt thử nghiệm Bắp (Ngô) tại tỉnh Phú Yên”.

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có sự hợp tác giữa nhà nước, công ty XNK Việt Nam và Tập đoàn quốc tế trong một dự án nông nghiệp có quy mô lớn tại tỉnh Phú Yên, tạo cơ hội thúc đẩy ngành nông nghiệp tỉnh Phú Yên phát triển theo hướng ổn định và bền vững.

Được biết, FIDAL không chỉ tư vấn về mặt luật pháp trong các dự án đầu tư mà còn tìm kiếm và giới thiệu những đối tác quốc tế uy tín, có tầm ảnh hưởng, có kinh nghiệm chuyên sâu để xây dựng và phát triển các dự án có lợi cho địa phương ở Việt Nam. Đây cũng là một trong những chiến lược chủ chốt để mở rộng hoạt động tư vấn luật và tư vấn đầu tư của FIDAL tại Việt Nam”.

>Luật về nhượng quyền thương mại 

>Công ty luật liên doanh đầu tiên tại Việt Nam

>Thuê luật sư quốc tế để xác định trách nhiệm

>Siết chặt thị trường bằng luật

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án “Quy hoạch vùng nguyên liệu và trồng thử nghiệm bắp"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO