Dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside

Y.N| 10/05/2016 07:19

Dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside do Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal) làm chủ đầu tư

Dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside

Do Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal) làm chủ đầu tư.

Dự án tọa lạc tại số 1472 Võ Văn Kiệt và 445-449 Gia Phú, Phường 3, Quận 6, ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt với tầm nhìn thông thoáng, tổng diện tích 7.466 m2, bao gồm 26 tầng gồm 2 block, trong đó có 292 căn hộ block A và 275 căn hộ block B, diện tích mỗi căn hộ từ 50 – 105 m2 được thiết kế phân loại từ 1 – 3 phòng ngủ.

Đặc biệt, ngay trong nội khu, dự án còn được quy hoạch khu mua sắm, hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine, Câu lạc bộ thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng và café Bistro, khu chăm sóc sắc đẹp, Trung tâm Nha khoa, hầm đậu xe rộng rãi, đường chạy bộ PIT, video call, khoá từ, an ninh 24/24… .

Kiến trúc của dự án được thiết kế 2 khối so le, các căn hộ được xây dựng theo hình khối vuông vức nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng mà vẫn mang lại sự riêng tư trong mỗi không gian và 100% các phòng đều có cửa sổ. Ngoài ra, điểm nhấn của Viva Riverside là vườn treo Paradise có diện tích 654m2 nằm trên tầng 21 trên cùng của block A và block B của tòa nhà.

Trọng lễ công bố dự án, công ty Vietcomreal phối hợp cùng Seareal và Compareal có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tham gia đặt cọc căn hộ tại chỗ như: Chương trình Hái lộc vàng may mắn với phần quà từ 2 chỉ đến 1 cây vàng và chương trình bốc thăm trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy SH Mode.

Vietcomreal đã và đang phát triển các dự án chung cư chất lượng cao tại nhiều khu vực tại TP Hồ Chí Minh, đặc biệt ngoài dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside Quận 6, dự án Viva River Park Quận 4 được xem là một trong những dự án kiểu mẫu theo mô hình 3T: căn hộ tiện nghi, thuận lợi giao thông và thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Khách hàng mua dự án được Vietcombank - Đơn vị tài trợ tín dụng dự án với lãi suất 0% cho năm đầu tiên dành cho đối tượng khách hàng thu nhập trung bình - khá. Tham quan căn hộ mẫu tại tòa nhà MH-Buiding, đường Võ Văn Kiệt, Q.6.

>COFICO hợp tác với Vietcomreal

>Việt Gia Phú và Vietcomreal ký kết với 8 đối tác

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO