Dự án Đạt Gia Residence: Mở bán thành công hơn 80% sản phẩm

T.M| 20/03/2017 08:49

Hơn 300 khách hàng tham dự và hơn 80% sản phẩm đã giao dịch thành công ngay tại sự kiện mở bán đợt cuối của dự án căn hộ Đạt Gia Residence.

Dự án Đạt Gia Residence: Mở bán thành công hơn 80% sản phẩm

Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia - chủ đầu tư dự án Đạt Gia Residence cùng với Công ty cổ phần bất động sản Gia Phát - đối tác phân phối và tiếp thị độc quyền đã mở bán thành công đợt cuối của dự án căn hộ Đạt Gia Residence trên đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Hơn 300 khách hàng tham dự và hơn 80% sản phẩm đã giao dịch thành công ngay tại sự kiện mở bán. Cụ thể, đã có 138 giao dịch mua căn hộ thành công. Cũng trong sự kiện này, nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn đã được áp dụng, hàng loạt các phần quà có giá trị như ti vi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt… cũng đã được trao cho những chủ nhân may mắn.

Chủ đầu tư Đạt Gia cũng đã xây dựng xong trung tâm thương mại 7 tầng với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống, thư giãn, giải trí cho cư dân của dự án cùng cộng đồng cư dân dự án Sunview hiện hữu liền kề.

Với mật độ xây dựng chung chỉ 25%, dự án Đạt Gia Residence có khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát lý tưởng. Đạt Gia Residence là dự án chủ lực của Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia trong phân khúc bất động sản dưới 1 tỷ. Sắp tới, công ty sẽ tiếp tục hợp tác với  Gia Phát phát triển 5 dự án trong năm nay gồm: khu căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm quận 7, căn hộ dưới 1 tỷ tại các quận 12, Bình Chánh và 2 dự án gồm 600 căn nhà ở thấp tầng sổ đỏ tại thành phố Bảo Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án Đạt Gia Residence: Mở bán thành công hơn 80% sản phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO