Đồng Tâm Group vừa khánh thành nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm

Y.N| 19/04/2018 04:17

Công ty Bê tông Đồng Tâm, thành viên của Đồng Tâm Group vừa khánh thành nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm.

Đồng Tâm Group vừa khánh thành nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm

Nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm được xây dựng trên diện tích 8ha tại Bến Lức, Long An. Toàn bộ máy móc, dây chuyền hiện đại, được nhập khẩu từ Đức và Hàn Quốc với tổng giá trị đầu tư hơn 250 tỷ đồng. Nhà máy có công suất 1.000.000 md/ năm, chuyên về các sản phẩm như  cọc bê tông PC, PHC – D300 đến D700 với nhiều kích thước khác nhau, linh động theo yêu cầu của từng khách hàng, điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho công trình.

Theo kế hoạch, vào cuối năm 2018, Đồng Tâm Group tiến hành khởi công xây dựng giai đoạn 2, mở rộng nhà máy, nâng công suất hàng năm lên hơn 2 triệu mét dài/ năm.

Hiện tại, nhà máy đang hoạt động tối ta công suất 24/24, nhằm đáp ứng đủ đơn hàng cho các công trình tại tỉnh Long An và các khu vực lân cận. Nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm trên, thì hệ thống các trạm trộn bê tông tươi cũng được đầu tư quy mô với năng suất lớn và ổn định như trạm trộn tại Bến Lức, KCN Thuận Đạo và huyện Cần Giuộc tỉnh Long An, đáp ứng nhanh và đúng tiến độ giao hàng.

Sản phẩm bê tông Đồng Tâm đa dạng, nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn: như cọc bê tông ly tâm dự ứng lực PC, PHC: D300- D700; bê tông tươi thương phẩm: mác 150 – 500, bê tông chống thấm B2 - B10; bê tông bền sunfat, các cấu kiện bê tông đúc sẵn , cống ly tâm D300 – D1500, cọc vuông D250 – D400, gối cống các loại…luôn được đánh giá là những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, có sức chịu tải tốt, giá thành cạnh tranh, đem đến sự hài lòng và an cho khách hàng khi lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồng Tâm Group vừa khánh thành nhà máy sản xuất cọc bê tông ly tâm Đồng Tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO