Dòng laptop mới của Toshiba

23/07/2009 04:45

Dòng laptop mới của Toshiba; Canon giới thiệu thẻ bảo hành mới; SJC khai trương cửa hàng nữ trang cao cấp tại Parkson TP.HCM; Nhiều ưu đãi khi giao dịch máy ATM Techcombank; “Mua kỳ phiếu - Nhận quà ngay - Vàng trao tay”; Saigon Paragon khuyến mại...

Dòng laptop  mới của Toshiba

Dòng laptop mới của Toshiba

Bộ phân máy tính CSD thuộc Toshiba Singapore vừa giới thiệu các dòng máy tính xách tay mới gồm Portégé M900, Satellite M500 và Satellite L510. Portégé M900 có 4 màu nâu, trắng, đỏ, hồng, trọng lượng 2,15kg, và màn hình 13,3 inch. Portégé M900 có bàn di chuột đa chạm, kết nối dễ dàng với mạng không dây, có phần mềm báo các hỏng hóc, trạng thái pin của máy. Dòng máy Satellite M500 có tính năng giải trí cao, thiết kế tinh tế, màu đen tuyền, có thể xem phim tại nhà hoặc trong khi di chuyển, tích hợp ổ đĩa DVD đa định dạng, đọc được các loại thẻ phổ biến. Dòng máy Satellite L150 có màn hình gương, tỉ lệ 16:9, mặc dù phân khúc cho thị trường phổ thông nhưng L150 đầy đủ các cổng kết nối, đầu đọc thẻ, cổng USB, webcam nhận dạng gương mặt...

TM


Canon giới thiệu thẻ bảo hành mới

Công ty Canon Singapore và Công ty Lê Bảo Minh - nhà phân phối chính thức của Canon - đã cho ra mắt thẻ bảo hành mới dành cho máy ảnh và máy quay phim kỹ thuật số tại thị trường VN, áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm chính hãng từ ngày 15/7. Với thẻ bảo hành này Canon sẽ bảo đảm quyền lợi cho khách hàng vì trên thị trường có nhiều mặt hàng mang nhãn Canon không rõ nguồn gốc, không thể sửa chữa khi hư hỏng. Khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật tại: số 10A Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM và 15 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Các sản phẩm mới đều được bảo hành hai năm.

Từ ngày 15/7 đến 4/9, nhà phân phối Lê Bảo Minh có chương trình khuyến mại: mua máy ảnh và máy quay phim kỹ thuật số chính hãng được bốc thăm trúng thưởng; giảm giá 10% mua máy in Selphy và Pixma, được tham gia các khóa hướng dẫn sử dụng máy ảnh tại văn phòng đại diện của Canon tại Hà Nội và TP.HCM.

K.V


SJC khai trương cửa hàng nữ trang cao cấp tại Parkson TP.HCM

Ngày 18/7, Công ty Vàng Bạc Đá quý Sài Gòn - SJC khai trương cửa hàng nữ trang cao cấp thứ 4 tại Trung tâm Thương mại Parkson, TP.HCM. Tại đây, các sản phẩm chính là nữ trang cao cấp gắn đá quý; đá bán quý kết hợp kim cương, ruby, saphia..., đồng thời đáp ứng các nhu cầu chế tác và gia công theo yêu cầu của khách hàng. Nhân dịp khai trương, SJC sẽ dành tặng những món quà đặc biệt trị giá 500.000 đồng như mề đay, ngọc trai gắn kim cương... cho những khách hàng mua sản phẩm trị giá từ 3 triệu đồng trở lên. Chương trình kéo dài đến 31/7.

N.HẰNG

Nhiều ưu đãi khi giao dịch máy ATM Techcombank

Từ 14/7 - 29/9, Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng giao dịch máy ATM của Techcombank tại Hà Nội và TP.HCM. Với mỗi lần giao dịch (rút tiền, chuyển khoản, thanh toán, truy vấn số dư tài khoản), khách hàng lấy biên lai ATM và nhận các ưu đãi từ Thế giới di động và KFC như miễn phí giao dịch cho các chủ thẻ FastAccess khi sử dụng máy ATM thuộc mạng lưới Smartlink, Banknet, HSBC; giảm giá mua bao da điện thoại cao cấp, miếng dán màn hình, đầu đọc thẻ nhớ, bản đồ Vietmap cho điện thoại di động và tặng mộ bộ phần mềm từ điển Lạc Việt, phần mềm danh bạ điện thoại cho ĐTDĐ...; giảm 10% hóa đơn hoặc miễn phí uống Pepsi khi mua hàng tại KFC với hóa đơn từ 50.000 đồng.

NL

“Mua kỳ phiếu - Nhận quà ngay - Vàng trao tay”

Là chương trình khuyến mại Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) đang thực hiện. Kỳ phiếu DongA Bank được phát hành với mệnh giá tối thiểu là 10 triệu đồng, lãi suất lên đến 8,8%/năm và kỳ hạn 11 tháng. Với phương thức thanh toán tiền gốc và lãi một lần duy nhất, khi đến hạn thanh toán, khách hàng dễ dàng nhận tiền mặt hoặc yêu cầu chuyển vào tài khoản; tự do chuyển nhượng kỳ phiếu dưới các hình thức mua, bán, cho, tặng, trao đổi hoặc thừa kế.

Khi mua kỳ phiếu trong thời gian từ ngày 10/7 - 6/9, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng là bình giữ nhiệt; đồng thời, với mỗi 10 triệu đồng gửi nhận mã số tham gia quay số trúng thưởng với các giải thưởng như sau: 1 giải đặc biệt 50 chỉ vàng; 2 giải nhất, mỗi giải 30 chỉ vàng; 4 giải nhì, mỗi giải 20 chỉ vàng; 6 giải ba, mỗi giải 10 chỉ vàng; 36 giải khuyến khích, mỗi giải 1 chỉ vàng.

K.V

Saigon Paragon khuyến mại

Sau khi mở cửa kinh doanh vào 26/7 vừa qua, Trung tâm thương mại Saigon Paragon (3 Nguyễn Lương Bằng, Q.7) đang có chương trình khuyến mại lớn với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn. Bao gồm tivi LCD Sony Bravia, xe Honda tay ga Lead, đặc biệt giải thưởng cao nhất sẽ là xe ô tô Chevrolet Captiva trị giá 650.000.000VND.

H. VÂN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dòng laptop mới của Toshiba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO