Đoàn công tác xã hội DNSG thăm và tặng quà các cơ sở bảo trợ xã hội

08/02/2010 00:20

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho hai cơ sỡ bảo trợ xã hội tại TP.HCM là: Cơ sở Bảo dưỡng và hướng nghiệp trẻ cô nhi khuyết tật Thiện Duyên (huyện Củ Chi) và chùa Bình An (huyện Bình Chánh).

Đoàn công tác xã hội DNSG thăm và tặng quà các cơ sở bảo trợ xã hội

Sáng ngày 6/2, Đoàn Công tác xã hội Báo Doanh Nhân Sài Gòn và Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn do ông Võ Quang Cảnh – Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đã đến thăm và tặng quà cho hai cơ sỡ bảo trợ xã hội tại TP.HCM là: Cơ sở Bảo dưỡng và hướng nghiệp trẻ cô nhi khuyết tật Thiện Duyên (huyện Củ Chi) và chùa Bình An (huyện Bình Chánh).

Đoàn Công tác xã hội Báo DNSG và Câu lạc bộ DNSG do ông Võ Quang Cảnh – Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ DNSG đã đến thăm và tặng quà cho hai cơ sỡ bảo trợ xã hội tại TP.HCM là: Cơ sở Bảo dưỡng và hướng nghiệp trẻ cô nhi khuyết tật Thiện Duyên (huyện Củ Chi) và chùa Bình An (huyện Bình Chánh).

Bà Trần Thị Cẩm Giang - Chủ cơ sở Thiện Duyên, cho biết: Thiện Duyện được thành lập vào năm 2003, chuyên nuôi dưỡng và hướng nghiệp trẻ cô nhi khuyết tật. Hiện nay, cơ sở có 120 trẻ, trong đó có tới 52 trẻ bị bệnh bại não. Nguồn kinh phí để nuôi dưỡng các cháu là tiền bán các loại vật lưu niệm bằng pha lê do chính các cháu tại sơ sở làm và doanh thu từ cơ sở nuôi dế.

Với lòng yêu thương các cháu không may bị bệnh từ nhỏ, các giáo viên, điều dưỡng tại đây đã không ngại khó chăm sóc các cháu từ miếng ăn, giấc ngủ, vệ sinh cá nhân cho các cháu.

Thay mặt Đoàn Công tác, ông Võ Quang Cảnh đã trao tặng cho Cơ sở Thiện Duyên số tiền 20 triệu đồng, 120 phần quà cho trẻ em, 1.800 tã giấy và 10 phần quà cho người lớn và 15 phần quà cho các bảo mẫu.

Tại chùa Bình An, Đoàn Công tác đã tặng 20 triệu đồng, 32 phần quà cho trẻ em, 1.800 tã giấy và 79 phần quà cho người lớn và các bảo mẫu.

Nhận thấy các cơ sở bảo trợ còn khó khăn, các doanh nhân tham gia chuyến công tác đã tặng thêm tiền, giúp các cơ sở có điều kiện đón Tết nguyên đán tốt hơn, như bà Hà Cẩm Vân, ông Hồ Tấn Dũng, ông Huỳnh Văn Khánh …

Một số hình ảnh về chuyến thăm và tặng quà của Đoàn DNSG ngày 6/2. (ảnh Quý Hòa).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đoàn công tác xã hội DNSG thăm và tặng quà các cơ sở bảo trợ xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO