DKSH mở rộng thị trường cho trà Lipton tại Việt Nam

H.Ng| 09/02/2023 00:12

Nhà sản xuất trà và thức uống thảo mộc Lipton Teas and Infusions hợp tác với DKSH mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các chuỗi siêu thị hàng đầu và gia tăng thị phần tại thị trường Việt Nam.

DKSH mở rộng thị trường cho trà Lipton tại Việt Nam

Đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh tại khu vực châu Á và trên toàn cầu, ngành hàng tiêu dùng của DKSH đã chính thức thiết lập quan hệ hợp tác với Lipton Teas and Infusions (Lipton) nhằm gia tăng độ phủ của sản phẩm trên khắp thị trường Việt Nam. 

Theo đó, DKSH sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh gồm tiếp thị, bán hàng, logistics và dịch vụ phân phối cho toàn bộ danh mục sản phẩm của Lipton. 

Với mục tiêu mở rộng thị trường tại Việt Nam, Lipton sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm trà đen đồng thời đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và các xu hướng chăm sóc sức khoẻ ở những phân khúc của trà như trà chức năng, trà thảo mộc và trà xanh. 

Bằng việc hợp tác với DKSH - đơn vị phân phối có hệ thống phủ khắp Việt Nam, các sản phẩm của Lipton sẽ được tiếp tục mở rộng ở các kênh phân phối truyền thống, kênh phân phối hiện đại, dịch vụ thực phẩm và các kênh trực tuyến khác. Từ đó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng mua sản phẩm của Lipton trên khắp Việt Nam.

Lipton có hơn 150 năm hoạt động với danh mục 34 sản phẩm như Lipton, PG Tips, T2, Pukka, Lyons… và có mặt ở hơn 100 quốc gia, trong đó thị phần dẫn đầu tại 58 thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKSH mở rộng thị trường cho trà Lipton tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO