Đinh Hiền Anh ra mắt dự án “E ấp”

Y.N| 08/02/2018 03:00

Hoa hậu – Ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa ra mắt dự án năm 2018 mang tên “E ấp” với sự có mặt của những người bạn thân thiết như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, NTK Hoàng Hải, Thu Trang, Anh Tú.

Đinh Hiền Anh ra mắt dự án “E ấp”

“E ấp” là “đứa con” đầy tâm huyết của nữ ca sĩ với sự đầu tư nghiêm túc nhất.

Đinh Hiền Anh từng là sinh viên theo học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó thi tuyển vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội), tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai tại khu vực tỉnh Nghệ An và đã đoạt giải nhì, tham gia biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội và được trao tặng danh xưng “Nữ hoàng phòng trà Hà Nội”, tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quý bà Thế giới tại Nga 2017, Nữ hoàng Kim Cương 2017 và đã vinh dự đoạt ngôi vị cao nhất tại 2 cuộc thi này.

Single “E ấp” gồm 3 bài: Chuyện Hoa Cúc, Tháng Một và E ấp, được đầu tư công phu, mang đậm màu sắc dân gian.Cùng với việc ra mắt audio 3 ca khúc này, Đinh Hiền Anh và ê kíp cũng đầu tư thực hiện một lúc cả 3 Music video. Mong muốn của Đinh Hiền Anh không chỉ mang âm nhạc đến gần với công chúng mà hy vọng sẽ dùng âm nhạc để sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh và có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hơn thông qua âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đinh Hiền Anh ra mắt dự án “E ấp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO