Digiworld hợp tác với tập đoàn Incontech

P.V| 24/08/2018 06:11

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld – “DGW”) chính thức ký hợp tác phát triển thị trường cho thương hiệu PNKids – Kẹo dẻo (gummy) bổ sung Vitamin sản xuất tại Hoa Kỳ, hiện đang đứng đầu thị trường Singapore – của Tập đoàn Incontech tại Việt Nam.

digiworld-1-3753-1535101916.jpg

Thương hiệu PNKids gồm nhiều sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ, trong đó kẹo dẻo PNKids dành cho trẻ từ 3 tuổi (có thể nhai), cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện về thể lực và trí lực của trẻ.

Điểm khác biệt giúp kẹo dẻo PNKids dẫn đầu tại thị trường khó tính Singapore là sử dụng Pectin chiết xuất từ vỏ táo (để tạo độ dẻo) nên có màu sắc và hương vị tự nhiên, giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng, thay vì Gelatin chiết xuất từ da lợn, da bò và xương động vật.

Kẹo dẻo PNKids có nhiều hình đa dạng, rất bắt mắt, hương vị thơm ngon, mềm dễ nhai, đủ để thu hút tất cả các bạn nhỏ ngay lần đầu “chạm mặt”. Ngoài ra, kẹo dẻo PNKids không chứa các thành phần đậu nành, đậu phộng (lạc), trứng; không màu, không mùi nhân tạo; không chất bảo quản; không chứa gluten, đường lactose.

Hiện có các sản phẩm: PNKids Multivitamin + Minerals: cung cấp 15 vitamin và dưỡng chất, giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ cho cơ thể bé phát triển khỏe mạnh. PNKids Bright Eyes: tăng sức đề kháng và hỗ trợ hạn chế tình trạng khô mắt do thiếu vitamin. PNKids Prebiotics & Veggie: hỗ trợ phát triển các lợi khuẩn tại đường ruột, từ đó giúp bé tiêu hóa tốt và tăng cường sức đề kháng. PNKids Strong & Tall: bổ sung Vitamin D & Canxi hỗ trợ sự phát triển của xương và răng. PNKids Brain Power: hỗ trợ sự phát triển của não bộ và tốt cho mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Digiworld hợp tác với tập đoàn Incontech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO