DigiPower và Mắt Bão công bố sáp nhập

H.D| 04/09/2020 05:24

Ngày 3/9/2020 đã diễn ra buổi lễ “Công bố DigiPower chính thức sáp nhập vào Mắt Bão”. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc phát triển quan trọng của Mắt Bão về việc mở rộng thị trường trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tên miền và hosting.

image001-3573-1599179090.png

Lễ công bố DigiPower chính thức sáp nhập Mắt Bão

Theo nội dung công bố ký kết tại buổi lễ, kể từ ngày 3/9/2020, toàn bộ hệ thống nhân sự, khách hàng của DigiPower sẽ được chuyển đổi sang hệ thống dịch vụ của Mắt Bão. Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình chuyển đổi, bên cạnh việc đảm bảo tính ổn định của hệ thống dịch vụ, Mắt Bão còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng của DigiPower.

image005-8175-1599179090.png

Ông Huỳnh Ngọc Duy - CEO Mắt Bão chia sẻ về “Định hướng phát triển của Mắt Bão sau sáp nhập”

Theo khảo sát của Nielsen phối hợp với Infocus Mekong Mobile Panel, sau một tháng kể từ thời điểm bùng phát dịch Covid-19, vào tháng 4/2020, có 25% người tiêu dùng tăng cường mua sắm online tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhanh chóng chuyển đổi hình thức kinh doanh sang mô hình kinh doanh online, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và “sống sót” qua giai đoạn khó khăn này. Chính vì vậy mà nhu cầu về dịch vụ tên miền và hosting liên tục tăng trưởng trong suốt thời gian diễn ra Covid-19.

Mắt Bão kỳ vọng việc mua lại công ty có bề dày kinh nghiệm trong ngành lâu năm như DigiPower sẽ hỗ trợ doanh nghiệp này mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong bối cảnh dịch vụ tên miền và hosting liên tục tăng trưởng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DigiPower và Mắt Bão công bố sáp nhập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO