Diễn đàn điện tử Nepcon với chủ đề sản xuất tinh gọn và phát triển bền vững

PV| 15/09/2022 02:15

Diễn đàn Điện tử Việt Nam 2022 kết hợp cùng Triển lãm điện tử quốc tế - NEPCON Việt Nam diễn ra từ ngày 14-16/9/2022 tại Cung Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội với nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp ngành điện tử, có chủ đề "Sản xuất tinh gọn 4.0 & Phát triển bền vững".

Diễn đàn điện tử Nepcon với chủ đề sản xuất tinh gọn và phát triển bền vững

Triển lãm do RX Tradex phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam và Hiệp hội Công nghệ Thông tin và Truyền thông Singapore tổ chức.

Ông Vũ Trọng Tài - Tổng giám đốc RX Tradex chia sẻ: “Bên cạnh các hoạt động thường niên tại các gian hàng và cuộc thi hàn tay điện tử IPC, Diễn đàn Điện tử năm 2022 và Chương trình kết nối kinh doanh ngày 14/9 chính là sự kiện tiêu điểm của Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam. Với sự tham gia của nhiều đối tác, chúng tôi tin tưởng rằng NEPCON năm nay sẽ mang đến chương trình kết nối kinh doanh hữu ích đặc biệt, với nhiều khóa đào tạo ngắn, chương trình tư vấn kinh doanh, các hội thảo công nghệ chuyên sâu...giúp ích cho doanh nghiệp điện tử".

-3830-1663136084.jpg

Bà Đỗ Thị Thúy Hương - Ủy viên Ban chấp hành, Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam, nhận xét: “Sau đại dịch, ngành điện tử Việt Nam cần thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng nhu cầu của khách hàng và buộc phải tinh gọn bộ máy sản xuất để có thể giảm chi phí và tối ưu hóa hoạt động. Đến với Diễn đàn điện tử NEPCON Việt Nam 2022 trong khuôn khổ Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam, các doanh nghiệp cùng học hỏi lẫn nhau để cập nhật những xu hướng, công nghệ tiên tiến và các giải pháp sản xuất thông minh".

Triển lãm Điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam 2022 có sự góp mặt của các đơn vị triển lãm đến từ hơn 20 quốc gia cùng gần 300 thương hiệu công nghệ và máy móc, thiết bị trong lĩnh vực điện tử, công nghệ gắn kết bề mặt (Surface Mount Technology – SMT), với nhiều hoạt động giao thương như chuỗi hội thảo tư vấn chuyên đề, các khóa đào tạo có cấp giấy chứng nhận, cuộc thi hàn tay điện tử IPC và các bản tin cập nhật công nghệ tiên tiến nổi bật từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong số đó, có chương trình hỗ trợ tư vấn kinh doanh hoàn toàn miễn phí trực thuộc Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ngành điện tử vực dậy sau đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diễn đàn điện tử Nepcon với chủ đề sản xuất tinh gọn và phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO