Dịch vụ sửa chữa xe Mercedes-Benz

Y.N| 01/12/2017 00:05

Vietnam Star Automobile, đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa dành cho tất cả các dòng xe Mercedes-Benz tại Quận 7.

Dịch vụ sửa chữa xe Mercedes-Benz

Vietnam Star Automobile, đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa dành cho tất cả các dòng xe Mercedes-Benz tại Trung tâm Dịch vụ Vietnam Star Tân Thuận (số 2-3 Đường số 7, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Đông, Quận 7, TP.HCM).

Vietnam Star Tân Thuận là một trung tâm dịch vụ phức hợp, là mô hình kinh doanh mới được đồng bộ của Tập đoàn Lei Shing Hong và Mercedes-Benz VN có 3 chức năng: Trung tâm đồng sơn hiện đại nhất dành cho tất cả các thương hiệu xe sang tại Việt Nam, trung tâm trưng bày các dòng xe Mercedes-Benz mới nhất và được hoàn thiện với trung tâm dịch vụ hiện đại nhất chuyên bảo dưỡng và sửa chữa xe Mercedes-Benz.

Vietnam Star Tân Thuận. Vietnam Star Tân Thuận có diện tích sử dụng lớn trên 9.000 m2, bãi đậu xe rộng, cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng chờ cao cấp với điều hòa không khí, wifi dành riêng cho khách hàng, phục vụ đồ ăn nhẹ kèm đồ uống với tổng số vốn đầu tư lên đến 6 triệu đô-la Mỹ.

Từ ngày 27/11 đến ngày 31/12, các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tại Vietnam Star Tân Thuận sẽ được những ưu đãi: Miễn phí kiểm tra và cập nhật phần mềm, miễn phí bảo dưỡng nội thất, quà tặng dù Mercedes Benz chính hãng, phiếu ưu đãi vệ sinh máy lạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch vụ sửa chữa xe Mercedes-Benz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO