ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đạt giải nhất cuộc thi thời trang “Phong cách dạo phố an toàn"

Đ.K| 21/04/2018 09:45

Ngày 20/4, tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM, Quỹ AIP phối hợp cùng Ban An toàn giao thông TP.HCM tổ chức Cuộc thi thiết kế thời trang “Phong cách dạo phố an toàn - Safe Style Fashion Show”.

ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đạt giải nhất cuộc thi thời trang “Phong cách dạo phố an toàn

Đây là một hoạt động nằm trong Dự án “Hành trang an toàn”, các đối tượng chính là sinh viên đại học và thanh thiếu niên trong khu vực nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về an toàn giao thông.

Sự kiện thu hút gần 3.000 sinh viên đến từ 06 trường tại TP.HCM: Đại học Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế, ĐH Nông Lâm, ĐH Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Học Bàng thuộc dự án TP.HCM tham gia.

Kết quả đội thi ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đạt giải nhất. Ngoài các giải thưởng của chương trình, Công ty UPS Việt Nam có phần quà dành riêng cho đội được yêu thích nhất. Các khán giả tham gia chương trình được thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng như Khởi My và Erik.

Báo cáo khảo sát từ 927 sinh viên 7 trường đại học ở TP.HCM và Hà Nội cho thấy có đến 82% sinh viên đến trường bằng xe máy. Tuy nhiên, đa số còn thiếu kiến thức về luật giao thông cũng như chưa nhận thức được hậu quả của những hành vi lái xe không an toàn như gọi điện, nhắn tin hay lướt internet khi đang điều khiển phương tiện trên đường. Việc thiếu kiến thức này dẫn đến những tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông. Do vậy, cuộc thi thời trang “Phong cách dạo phố an toàn” đến các sinh viên là rất thiết thực và đúng thời điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đạt giải nhất cuộc thi thời trang “Phong cách dạo phố an toàn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO