Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2018

hoàng dung| 13/12/2018 08:28

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) vừa tổ chức gala dinner cuối năm với tên gọi “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2018” tại TP. HCM và ngày 13/12 sẽ tổ chức tại khách sạn Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2018

Tính đến tháng 10, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt hơn 2,6 triệu lượt và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam. Ở chiều ngược lại, tính đến hết tháng 11/2018, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt 427 nghìn lượt, tăng tới 42,1% so với cùng kỳ năm 2017, tiếp tục là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách cao nhất thế giới của du lịch Hàn Quốc. Đặc biệt, cuối năm 2018, chính sách nới lỏng visa dành cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là công dân có hộ khẩu tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đã được thực thi. 

Năm 2018, KTO cũng tổ chức nhiều hoạt động nhằm quảng bá các dịch vụ du lịch tại Hàn Quốc như hành trình du lịch hạng sang giới thiệu các dịch vụ du lịch cao cấp tại Hàn Quốc, phối hợp với tạp chí Wanderlust Tips và các khách mời nổi tiếng. KTO cũng phối hợp với Trung tâm tin tức VTV24 - Đài truyền hình Việt Nam và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức chương trình famtour ghi hình để quảng bá rộng muốn du lịch Hàn Quốc. Đáng chú ý, tháng 6/2018, KTO đã tổ chức Roadshow quảng bá du lịch y tế Hàn Quốc. Ngoài ra, KTO cũng tổ chức hơn 15 hội thảo lớn nhỏ giới thiệu về du lịch Hàn Quốc. 

Các giải thưởng Du lịch Hàn Quốc 2018, gồm các hạng mục: “Đối tác chiến lược”, “Đối tác năng động”, “Đối tác sáng tạo”, “Báo chí ấn tượng”, “Giải thưởng đặc biệt dành cho Sản phẩm Du lịch cao cấp” và tri ân các đối tác hoạt động xuất sắc. Giải thưởng Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc 2018 gồm 2 hạng mục: “Đối tác vàng” và “Đối tác ấn tượng”. Căn cứ xét giải dựa trên số liệu thống kê  thành tích của các đơn vị, cá nhân trong việc đưa khách đoàn khen thưởng và khách ghép đoàn đi Hàn Quốc trong năm 2018.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO