Decathlon mở cửa hàng thứ hai tại Việt Nam

H.Ng| 30/05/2019 06:01

Decathlon tiếp tục mở rộng hệ thống bán lẻ tại Việt Nam với cửa hàng thứ hai tại Aeon Mall Tân Phú Celadon, TP.HCM. Cửa hàng khai trương vào ngày 1/6 với nhiều chương trình khuyến mãi và hoạt động hấp dẫn.

Decathlon mở cửa hàng thứ hai tại Việt Nam

Tại Hà Nội, cửa hàng rộng 4.300m2 của Decathlon đặt tại B1-R4-18-29, Vincom Mega Mall Royal City đã thu hút gần 5.000 khách hàng chỉ trong 2 ngày khai trương.

Cửa hàng bán lẻ thứ hai của Decathlon Việt Nam nằm tại khu vực tầng 1, quầy hàng 57A, Aeon Mall Tân Phú Celadon - Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM mang tới trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Với diện tích 2.600m2, Decathlon bày bán hơn 14.000 sản phẩm của hơn 70 môn thể thao được sắp xếp khoa học và gần gũi với người dùng.

Khách hàng của Decathlon từ nam, nữ đến trẻ em ở mọi lứa tuổi, có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mọi nhu cầu chơi thể thao từ nhập môn đến chuyên nghiệp. Decathlon cũng cung cấp một số sản phẩm thể thao của các bộ môn chuyên biệt như câu cá, cưỡi ngựa, chèo thuyền…

Tại Decathlon còn có khu vực trải nghiệm sản phẩm. Khách hàng có thể dùng thử sản phẩm, kiểm tra kích cỡ, màu sắc, công dụng sản phẩm của các bộ môn như bóng đá, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, hiking (leo núi dã ngoại), cắm trại… với sự hỗ trợ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Trong ngày đầu khai trương, Decathlon tặng balo Arpenaz 10L cho 1.000 khách hàng đầu tiên tới tham quan và mua sắm. Đặc biệt, 200 khách hàng tới mua sắm sớm nhất sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng 3 chiếc xe đạp trẻ em với tổng giá trị giải thưởng 10.000.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Decathlon mở cửa hàng thứ hai tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO