Dạy làm bánh trung thu tại Tràng Tiền Plaza

YN| 27/09/2017 04:43

Mùa lễ hội Trung thu năm nay, Tràng Tiền Plaza đặc biệt tri ân tới các khách hàng VIP và VVIP bằng những hội thảo học làm bánh trung thu các nước.

Dạy làm bánh trung thu tại Tràng Tiền Plaza

Mùa lễ hội Trung thu năm nay, Tràng Tiền Plaza (TTP) đặc biệt tri ân tới các khách hàng VIP và VVIP bằng những hội thảo học làm bánh trung thu các nước ngay tại TTP.

Hội thảo có sự hướng dẫn từ Chef Nguyễn Văn Khu, với 9 năm kinh nghiệm làm việc tại bếp bánh của khách sạn Melia và hiện tại là Intercontinental Hanoi West Lake.

Ngoài học làm bánh và nghe chia sẻ kinh nghiệm từ Chef Khu nổi tiếng, khách hàng đến tham dự hội thảo còn được nhận những món quà rất giá trị từ TTP, tham gia các hội thảo với chủ đề bánh trung thu Hàn Quốc và Nhật Bản.

Vào ngày 1/10, hội thảo Dạy vẽ đèn lồng từ nghệ nhân nổi tiếng Doãn Thanh Hương sẽ diễn ra, hướng dẫn các khách hàng trang trí những chiếc đèn lồng Trung thu truyền thống ngay tại TTP.

Các sự kiện đón tết Trung thu sẽ diễn ra vào các ngày 30/9 và 4/10 với sự xuất hiện của chương trình thời trang áo dài của hoa hậu Ngọc Hân và những tiết mục ca nhạc thiếu nhi đặc sắc.

Bên cạnh những chương trình nghệ thuật mới lạ, TTP sẽ tổ chức múa lân bên trong và ngoài tòa nhà cùng với lễ rước đèn truyền thống để đón mừng Tết Trung thu.

>>Bánh trung thu – mùa trăng của con và bố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dạy làm bánh trung thu tại Tràng Tiền Plaza
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO