Đấu giá bộ ngọc trai 400 triệu đồng tại Dạ tiệc Hoàng kim

MQ| 16/08/2017 06:32

Dạ tiệc Hoàng kim kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ – diễn viên điện ảnh – MC Nguyên Vũ vừa diễn ra hoành tráng và ấm cúng.

Đấu giá bộ ngọc trai 400 triệu đồng tại Dạ tiệc Hoàng kim

Dạ tiệc Hoàng kim kỷ niệm 25 năm ca hát của ca sĩ – diễn viên điện ảnh – MC Nguyên Vũ vừa diễn ra hoành tráng và ấm cúng với sự có mặt của các doanh nhân, đối tác, bạn bè như NSND Kim Cương, danh ca Elvis Phương, Họa Mi, Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ, Á hậu Trương Thị May, Á hậu Kim Nguyên…

Dạ tiệc ghi lại hình ảnh của Nguyên Vũ qua 25 năm trong nghề, cũng như những lời tâm sự buồn vui của anh về nghề nghiệp, cùng bộ sưu tập dầy 200 trang đầy ắp những bài báo lớn nhỏ được anh chắt chiu dán vào quyển sổ như một minh chứng về lòng đam mê và quý trọng nghề của mình.

Đêm dạ tiệc đã diễn ra nhiều tiết mục kết hợp cùng trình diễn thời trang áo dài ABC với trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl trên nền nhạc Bolero do chính Nguyên Vũ thực hiện.

Đặc biệt là chương trình đấu giá bộ ngọc trai của Hoàng Gia Pearl do Nguyên Vũ đã mua hơn 100 triệu đồng. Kết quả, người đẹp Lý Nhã Kỳ và Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ đã chung tay mua bộ ngọc trai với giá 400 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để giúp đỡ người dân miền Trung bị thiên tai vừa qua. Và bộ ngọc trai đã được cả hai nhà hảo tâm tặng lại cho mẹ của nam ca sĩ Nguyên Vũ.

Cũng trong Dạ tiệc kỷ niệm 25 năm ca hát này, Nguyên Vũ đã giới thiệu album mới Nguyên Vũ & Danh ca – Dấu ấn vàng son gồm 12 ca khúc anh song ca cùng Elvis Phương, Thái Châu, Phương Dung, Giao Linh và Họa Mi.

>>Chiến lược kinh doanh của "Vua ngọc trai"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đấu giá bộ ngọc trai 400 triệu đồng tại Dạ tiệc Hoàng kim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO