Đặt vé máy bay qua mạng

X.L| 14/01/2010 00:00

Techcombank, Smartlink và Vietnam Airlines chính thức giới thiệu tiện ích mua vé máy bay trực tuyến bằng thẻ thanh toán nội địa.

Đặt vé máy bay qua mạng

Techcombank, Smartlink và Vietnam Airlines chính thức giới thiệu tiện ích mua vé máy bay trực tuyến bằng thẻ thanh toán nội địa F@stAccess/F@stAccess-I của Techcombank qua website của Vietnam Airlines www.vietnamairlines.com

Để đặt mua vé của Vietnam Airlines bằng thẻ F@stAccess/F@stAccess-I, khách hàng chỉ cần:

+ Sở hữu thẻ F@stAccess/F@stAccess-I (đăng ký tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Techcombank trên toàn quốc) và kích hoạt chức năng thanh toán qua Internet của Thẻ.
+ Đăng ký sử dụng dịch vụ Homebanking của Techcombank (thường được cung cấp cho khách hàng ngay khi đăng ký dịch vụ thẻ) để lấy mật khẩu cần thiết cho việc thực hiện giao dịch qua Internet nhằm đảm bảo an toàn trong thanh toán.

Có 3 bước đơn giản để mua vé:

Việc thanh toán hàng hóa dịch vụ qua Internet bằng thẻ thanh toán nội địa F@stAccess/F@stAccess-I của Techcombank được thực hiện một cách an toàn, bảo mật thông qua việc dùng mật khẩu sử dụng một lần (one-time password) được gửi đến điện thoại di động của khách hàng trong mỗi lần giao dịch.

Thẻ F@stAcess là thẻ thanh toán nội địa, loại hình thẻ chiếm tỷ trọng cao nhất trong các loại thẻ tại Việt Nam. Hiện nay, Techcombank đã phát hanh được 700.000 thẻ F@stAccess và đã triển khai gần 550 ATM trên toàn quốc. Với việc gia nhập Smartlink và là một trong những ngân hàng đầu tiên thuộc hệ thống Smartlink triển khai kết nối Banknetvn và VNBC, chủ thẻ F@stAccess có thể giao dịch tại gần 9000 máy ATM của 3 hệ thống này trên toàn quốc.

Thẻ F@stAccess/F@stAccess-I hướng tới các khách hàng đại trà với điều kiện đăng ký đơn giản, chỉ cần điền mẫu biểu đăng ký và xuất trình chứng minh nhân dân. Trong thời gian qua, Techcombank đã nỗ lực hướng tới việc gia tăng tiện ích cho các chủ thẻ thông qua việc tối đa hóa các chức năng thanh toán và các giá trị gia tăng.

Với tiện ích này, khách hàng là chủ thẻ sẽ không phải mất thời gian mua vé trực tiếp tại các quầy hay đại lý của Vietnam Airlines mà chỉ cần thao tác trên Internet với thời gian được giảm thiểu tối đa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đặt vé máy bay qua mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO