Đăng ký khám bệnh và thanh toán trực tuyến trên website

Y.N| 08/01/2019 06:57

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM (BV ĐHYD) triển khai ứng dụng đăng ký khám bệnh và thanh toán trực tuyến trên website: https://umc.medpro.com.vn/ và ứng dụng “UMC – Đăng ký khám bệnh Online” trên điện thoại thông minh, ipad, máy tính bảng, tablet.

Đăng ký khám bệnh và thanh toán trực tuyến trên website

Ứng dụng này cho phép người dùng đăng ký lấy số khám bệnh, đặt trước lịch khám mọi lúc mọi nơi, cũng như lựa chọn bác sĩ thăm khám cho mình. Sau khi đặt hẹn thành công, người bệnh chỉ cần đến Bệnh viện theo thời gian đặt khám. Điều này giúp người bệnh tiết kiệm rất nhiều thời gian vì không phải xếp hàng chờ đợi lấy số khám bệnh và chờ đến lượt khám. 

Ngoài ra, người bệnh có thể thanh toán chi phí khám chữa bệnh trực tuyến ngay trên ứng dụng. Người bệnh nội trú chỉ cần có mã thanh toán hoặc mã số hồ sơ, số nhập viện là có thể thanh toán viện phí mà không cần mang theo tiền mặt. Hơn nữa, các hình thức thanh toán viện phí khác như thanh toán bằng Thẻ khám bệnh có chức năng thanh toán viện phí do Bệnh viện phát hành, thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đăng ký khám bệnh và thanh toán trực tuyến trên website
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO