Dai-ichi Việt Nam: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019

Lữ Ý Nhi| 01/07/2019 00:00

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019 với sản phẩm An tâm hưng thịnh toàn diện do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam tổ chức.

Dai-ichi Việt Nam: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019

An tâm hưng thịnh toàn diện là thế hệ “Kaizen” của dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung. Là phiên bản mới được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, an tâm hưng thịnh toàn diện tích hợp hoàn hảo ba giải pháp tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh hoạt lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai ngay trong tầm tay.

Với mức phí hợp lý, thời hạn hợp đồng linh hoạt từ 11-25 năm, có hai sự lựa chọn là quyền lợi bảo hiểm cơ bản dành cho khách hàng quan tâm yếu tố tiết kiệm và quyền lợi bảo hiểm nâng cao dành cho khách hàng quan tâm yếu tố bảo vệ, sản phẩm dành cho mọi đối tượng, đặc biệt phù hợp với người trụ cột tài chính trong gia đình.

Sau 12 năm hoạt động, Dai-ichi Việt Nam đã giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Hướng đến cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương”, thông điệp sẽ được Công ty lan tỏa đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Việt Nam: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO