Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho sinh viên RMIT

PH.L| 04/03/2016 06:53

Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp cùng Đại học RMIT Việt Nam trao 4 suất học bổng cho sinh viên tham gia chương trình “Quyền ưu tiên tuyển sinh RMIT” có thành tích học tập xuất sắc trong năm 2015.

Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho sinh viên RMIT

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp cùng Đại học RMIT Việt Nam trao 4 suất học bổng, mỗi suất trị giá 75 triệu đồng cho sinh viên tham gia chương trình “Quyền ưu tiên tuyển sinh RMIT” có thành tích học tập xuất sắc trong năm 2015.

Được triển khai từ năm 2010, đây là năm thứ 6 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam thực hiện chương trình trao học bổng này với tổng số tiền trao tặng lên đến 1,8 tỷ đồng.

Là chương trình hợp tác chiến lược dài hạn giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Đại học RMIT Việt Nam, chương trình “Quyền ưu tiên tuyển sinh RMIT” tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh chuẩn bị và đảm bảo cho con nền tảng học vấn chất lượng quốc tế tại Đại học RMIT Việt Nam thông qua việc tham gia hợp đồng bảo hiểm giáo dục với Dai-ichi Life Việt Nam.

Theo đó, hằng năm, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ trao các suất học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng cho các sinh viên học tại Đại học RMIT Việt Nam theo chương trình này. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam cũng tạo điều kiện để các sinh viên đạt kết quả học tập tốt của Đại học RMIT Việt Nam có cơ hội thực tập và làm việc tại Công ty.

>Xin học bổng du học: Không khó!

>16 học bổng tại Canada năm 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho sinh viên RMIT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO