Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà cho nạn nhân bị lũ lụt

P.V| 24/08/2015 04:58

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình từ thiện “Hành động từ trái tim”, Dai-ichi Life trao tặng 100 phần quà trị giá 65 triệu đồng cho các gia đình chịu nhiều tổn thất trong các đợt mưa lũ liên tục vừa qua tại tỉnh Điện Biên.

Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà cho nạn nhân bị lũ lụt

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình từ thiện “Hành động từ trái tim”, Dai-ichi Life trao tặng 100 phần quà trị giá 65 triệu đồng cho các gia đình chịu nhiều tổn thất trong các đợt mưa lũ liên tục vừa qua tại xã Pú Nhung, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

Ngoài ra , đoàn cứu trợ Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã đến thăm và trao tặng100 phần quà trị giá 80 triệu đồng cho các gia đình tại phường Mông Dương, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng bao gồm 1 chăn ấm, 1 suất nhu yếu phẩm, 10 kg gạo và 500.000đ tiền mặt.

Tổng giá trị đợt cứu trợ của Dai-ichi Life Việt Nam tại 2 tỉnh Điện Biên và Quảng Ninh bao gồm 200 phần quà lên đến 145 triệu đồng.

Được biết, những cơn mưa lũ liên tục trút xuống các tỉnh phía Bắc trong tháng 7 và đầu tháng 8 vừa qua đã gây ra lũ lụt nghiêm trọng tại nhiều nơi, trong đó tỉnh Quảng Ninh phải hứng chịu những thiệt hại nặng nề nhất về người và tài sản.

>Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho sinh viên RMIT 

>Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà cho nạn nhân bị lũ lụt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO