Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017

Y.N| 13/12/2017 09:09

Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty truyền thông Khang thực hiện vừa ra mắt mùa 2.

Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017

Đây là cuộc thi dành riêng cho các nhóm hài kịch. Sau vòng tuyển chọn gay gắt, chương trình đã tìm kiếm được 4 nhóm hài với 4 phong cách khác nhau gồm: Nhóm Hey man – những chàng trai, nhóm Kỳ Tài, nhóm Khủng long tí hon và nhóm The Beat. Quay trở lại mùa 2, chương trình bao gồm 12 tập với nhiều chủ đề khác nhau.

Để tăng thêm kịch tính, năm nay Ban tổ chức quyết định “tạm ứng” cho mỗi nhóm 30 triệu đồng. Trước mỗi đêm thi, nếu các nhóm cảm thấy tự tin với tiết mục của mình có thể đặt cược mức 5 triệu, 10 triệu hoặc 15 triệu và chỉ được đặt tổng cộng 3 lần. Nếu  thắng, nhóm sẽ nhận được số tiền mà mình đã cược và số tiền đó được lấy từ đội thua. Ngoài tiết mục dự thi, các nhóm còn phải tương tác bất ngờ với BGK và hội đồng bình luận.

Ngoài giám khảo chính là nghệ sĩ Kiều Oanh, mỗi chủ đề sẽ có thêm sự góp mặt của một giám khảo khách mời, gồm những danh hài nổi tiếng như: Vân Sơn, Tấn Beo, Hoàng Sơn. Chương trình phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 15/12/2017 trên kênh THVL1. Giải thưởng dành cho Quán quân là 200 triệu đồng.

Toàn bộ chương trình của Đài THVL được phát  trên hệ thống cab Analog tại vị trí kênh số 8 (THVL1) của VTVCab hoặc xem video clip full của chương trình trên ứng dụng THVLi tại địa chỉ: www.thvli.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO