Cùng sao Việt khám phá không gian ẩm thực Italy

P.V| 22/09/2017 04:00

Cuối tuần qua, trong không gian tinh tế của nhà hàng Opera, các nghệ sĩ, người mẫu, nhà thiết kế thời trang…

Cùng sao Việt khám phá không gian ẩm thực Italy

MC, diễn viên Ốc Thanh Vân, người mẫu Dương Mạc Anh Quân, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Lâm Gia Khang và stylist Lâm Thúy Nhàn (Tee) đã không hẹn mà gặp trong buổi tiệc ấm cúng tại một không gian ẩm thực châu Âu lãng mạn ngay trung tâm Sài thành.

Cuối tuần qua, trong không gian tinh tế của nhà hàng Opera, các nghệ sĩ, người mẫu, nhà thiết kế thời trang… đã có dịp hội ngộ, trò chuyện thú vị bên những món ngon đặc trưng phong cách ẩm thực Địa Trung Hải từ bếp trưởng người Italy.

Vợ chồng MC, diễn viên Ốc Thanh Vân là một trong những vị khách mời tại bữa tiệc. Cả hai đều rất thích không gian lãng mạn tại đây. Bà mẹ 3 con dường như đã “chấm” nơi này để tổ chức những bữa họp mặt cho cả nhà.

Nam người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Dương Mạc Anh Quân cũng có mặt tại buổi tiệc cùng với các bạn mình là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Lâm Gia Khang và stylist Lâm Thúy Nhàn (Tee). Anh Quân rất thích không gian bar cùng những món cocktail thú vị của nhà hàng. Họ đã có những cuộc chuyện trò thú vị trong không gian thoải mái.

Nhà hàng Opera nằm trong khuôn viên Park Hyatt Saigon, một địa điểm lý tưởng cho giới sành ăn Sài thành trải nghiệm ẩm thực Địa Trung Hải, đặc biệt là những món ăn Italy tinh tế trong không gian ấm cúng và sang trọng.

>Ẩm thực Pháp tại khách sạn Majestic Saigon

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng sao Việt khám phá không gian ẩm thực Italy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO