Công ty ABB kỷ niệm 25 năm thành lập

N.H| 21/08/2018 06:56

Công ty ABB vừa kỷ niệm 25 năm thành lập, đánh dấu chặng đường phát triển vượt bậc khi song hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ, tự động hóa.

Công ty ABB kỷ niệm 25 năm thành lập

Bắt đầu từ năm 1994, ABB - một trong những công ty hàng đầu thế giới về các thiết bị, hệ thống điện và tự động hóa có trụ sở tại Thụy Sỹ đã thành lập công ty liên doanh chuyên sản xuất máy biến áp tại Việt Nam. Tiếp đó, nhà máy sản xuất máy biến áp thứ 2 ra đời, rồi nhà máy sản xuất thiết bị điện trung và cao thế được thành lập.

Hiện tại, ABB là tập đoàn châu  u duy nhất tham gia sản xuất máy biến áp truyền tải. ABB Việt Nam cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong phân khúc thị trường năng lượng và tự động hóa tại Việt Nam. Song song với việc phục vụ nhu cầu trong nước, Công ty đã có bước tiến vững chắc vào thị trường châu Á và nhiều nước trên thế giới. Đến nay, máy biến áp “Made in Vietnam” và nhiều sản phẩm khác của ABB Việt Nam đã chinh phục khách hàng tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Suốt chặng đường 25 năm, ABB tham gia nhiều lĩnh vực kinh tế công nghiệp của Việt Nam, từ năng lượng (điện, nước…), giao thông, khai khoáng, an toàn thực phẩm, đô thị thông minh… Công ty đóng vai trò không nhỏ trong việc quản lý sự tăng trưởng của các công nghệ tiết kiệm năng lượng cho tòa nhà thông minh tới các công trình cung cấp điện sạch, mạng lưới an toàn…

Việt Nam đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, là cơ hội để ABB đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt được các bước nhảy vọt trong cuộc cách mạng năng lượng và cách mạng cộng nghệ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty ABB kỷ niệm 25 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO