Co.opmart đồng hành cùng hàng Việt

Hồng Nga| 20/08/2019 06:36

Chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 và tròn 10 năm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển, Saigon Co.op phối hợp cùng hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Co.opmart đồng hành cùng hàng Việt

Cụ thể, trong ba tuần liên tục từ 22/8 đến 11/9/2019, toàn bộ hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opmiles, Cheers… sẽ giảm giá sâu cho hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”.

Đáng chú ý là các ngày cuối tuần giảm giá mạnh, một số mặt hàng có giá bán 0 đồng khi mua sản phẩm thứ hai, tuần lễ tôn vinh và giảm giá nông sản Việt, tặng gần 1 triệu áo mưa phiên bản đặc biệt Saigon Co.op 30 năm và tặng điểm thưởng lên đến 300 điểm cho một khách mỗi ngày (dành cho khách hàng thành viên Saigon Co.op).

Theo ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, với chương trình “Tự hào hàng Việt 2019”, Saigon Co.op dành phần lớn ngân sách để giảm giá trực tiếp cho hơn 30.000 sản phẩm nhằm tri ân, chia sẻ áp lực chi tiêu đến với người tiêu dùng đã luôn tin yêu ủng hộ hàng Việt, siêu thị Việt suốt thời gian qua.

Tính đến nay, Saigon Co.op đã có hơn 20 năm kiên trì “nội địa hóa” cơ cấu hàng hóa. Đơn vị này đã tổ chức nhiều chương trình kích cầu nhằm đẩy mạnh hơn nữa hàng Việt đến với người tiêu dùng, đồng thời tăng cường các chính sách hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam như ưu tiên trong chính sách mua hàng, diện tích, vị trí trưng bày, truyền thông, khuyến mãi… Song song đó, hằng năm nhà bán lẻ này xuất khẩu sang thị trường Nhật và Singapore thu về cho thanh long, khoai lang, ớt chuông, bưởi 5 roi… của Việt Nam gần 2 triệu USD.

Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op là nhà bán lẻ nội địa duy nhất mỗi năm đều tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” quảng bá kích cầu với quy mô cả trăm tỷ đồng dành riêng cho hàng Việt kiên suốt hơn 20 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Co.opmart đồng hành cùng hàng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO