Cơ hội đầu tư bất động sản tại Úc

P.V| 29/12/2014 09:43

Đại diện Tập đoàn kinh doanh bất động sản Iron Fish có buổi tọa đàm, tư vấn “Đầu tư bất động sản vào nước Úc” vào Chủ nhật, ngày 4/1/2015, tại Pergoda 28A Trần Cao Vân, phường 12, Q. Phú Nhuận.

Cơ hội đầu tư bất động sản tại Úc

Úc được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng và tạo cơ hội cho các nhà đầu tư trên thế giới trong nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản nhờ môi trường đầu tư thuận lợi và các chính sách của Chính phủ về khuyến khích đầu tư, nhập cư, ưu đãi thuế, vay vốn ngân hàng.

Sức hút với đầu tư trong nước là lãi suất thấp, chính sách thuế ưu đãi, nhu cầu thuê cao và khả năng tăng trưởng vốn đầu tư; với đầu tư nước ngoài là môi trường kinh tế chính trị ổn định, thuận lợi cho cả đầu tư bất động sản nhà ở và thương mại.

Theo đánh giá của các chuyên gia, giá nhà đất ở Úc trong vòng 10 năm tới sẽ tăng nhanh một cách chóng mặt.

Theo Viện Nghiên cứu Bất động sản Úc (The Real Estate Institute of Australia), kể từ năm 1999 đến nay, giá nhà trung bình ở Melbourne đã tăng lên hơn 124% và đạt mức 518.000 đô-la Úc/căn.

Sự tăng trưởng tại thị trường bất động sản Melbourne trong 12 tháng qua về giá nhà đã vượt mức các chu kỳ tăng trưởng gần đây. Các nhà đầu tư bất động sản cũng cảm nhận rõ lợi ích của thu nhập từ tiền cho thuê nhà.

Tuy nhiên, kinh doanh bất động sản tại Úc là lĩnh vực mới mẻ với các nhà đầu tư Việt Nam.

Để giúp họ có đầy đủ thông tin về lĩnh vực này, đại diện Tập đoàn kinh doanh bất động sản Iron Fish có buổi tọa đàm, tư vấn “Đầu tư bất động sản vào nước Úc” vào Chủ nhật, ngày 4/1/2015, tại Pergoda 28A Trần Cao Vân, phường 12, Q. Phú Nhuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội đầu tư bất động sản tại Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO