Chương trình Nghệ thuật Phố Bên Đồi 2018 chào mừng 125 năm hình thành Đà Lạt

P.V| 05/12/2018 08:15

Chương trình Nghệ thuật Phố Bên Đồi thông báo rằng phiên bản lần thứ 3 với chủ đề “Sống lại vàng son” của chương trình nghệ thuật cộng đồng thường niên sẽ được diễn ra tại trang trại Cầu Đất (Cầu Đất Farm) Đà Lạt, từ tháng 12 năm 2018 đến tháng 3 năm 2019.

Chương trình Nghệ thuật Phố Bên Đồi 2018 chào mừng 125 năm hình thành Đà Lạt
CHU-O-NG-TRI-NH-NGHE-THUA-T-PH-8220-6892

Chương trình năm nay được tổ chức với sự hợp tác của cộng đồng Urban Sketchers Việt Nam và dự kiến thu hút khoảng 45.000 khách thăm quan tới Đà Lạt, góp phần trong nỗ lực cộng đồng nhằm định vị Đà Lạt là một điểm đến văn hóa mới của Đông Nam Á. 

Được biết đến như là “Thành phố của Mùa xuân Vĩnh cửu” với khí hậu đặc biệt ôn hòa, Đà Lạt thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng ở phía Nam Cao Nguyên của Việt Nam đã được phát triển thành một thành phố nghỉ mát của người Pháp vào đầu những năm 1900.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây nhiều địa điểm di sản của thành phố đã dần bị mai một do kết quả của quá trình đô thị hóa nhanh chóng. Mục đích của Phố Bên Đồi 2018 nhằm nâng cao nhận thức về bảo tồn di sản kiến trúc, quy hoạch đúng cảnh quan đô thị và thúc đẩy phát triển môi trường xanh và lành mạnh để tạo sự phát triển bền vững của thành phố trong tương lai. 

Điều này đã được thực hiện với sự tham gia của tất cả cộng đồng những người cùng chia sẻ những giá trị thông qua ngôn ngữ của nghệ thuật đương đại.Sự kiện dự kiến quy tụ hơn 125 tác phẩm nghệ thuật, gần 50 nghệ sĩ và chuyên gia tham gia đóng góp giá trị cho cộng đồng và 35 thương hiệu đồng hành, sát cánh cùng ban tổ chức để tạo ra hệ nội dung trải nghiệm của chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Nghệ thuật Phố Bên Đồi 2018 chào mừng 125 năm hình thành Đà Lạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO