Chung kết xếp hạng Duyên dáng Bolero

Y.N| 03/07/2018 01:28

Sau hơn 3 tháng tranh tài, 3 người đẹp tài sắc Trần Mỹ Ngọc, Bích Ly và Trương Diễm sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng của chương trình Duyên dáng Bolero, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ Hai ngày 2/7/2018 trên kênh THVL1.

Chung kết xếp hạng Duyên dáng Bolero

Đây là đêm thi được đầu tư hoành tráng nhất chương trình với những tiết mục độc đáo, không chỉ thỏa mãn phần nghe với giọng hát ngọt ngào của 3 thí sinh mà còn thỏa mãn phần nhìn với sự kết hợp của nhiều loại hình nghệ thuật như: múa, khiêu vũ, ảo thuật, võ thuật...

Ban giám khảo của đêm chung kết là ca sĩ Mỹ Huyền, ca sĩ Quang Hà và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh. Dẫn chương trình là Á hậu Hà Thu và MC Phương Hiếu.

Chủ đề của đêm thi quyết định là “Đêm Hoàng Kim”, các thí sinh sẽ thi kỹ năng ca hát và kỹ năng biểu diễn. Trong phần kỹ năng ca hát, 3 thí sinh sẽ thể hiện tốp ca liên khúc 5 bài hát. Phần tốp ca được thể hiện theo phong cách Acoustic, vừa đòi hỏi 3 thí sinh phải thể hiện được nội lực giọng hát riêng vừa phải hòa giọng, bè hỗ trợ cho nhau trên sân khấu. Sau phần tốp ca sẽ là phần hát solo của từng thí sinh với các tiết mục được đầu tư rất hoành tráng.

Chương trình Duyên dáng Bolero do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất, với sự tài trợ của nhãn hàng bột giặt nhiệt ABA. Không chỉ dành riêng cho khán giả miền Nam, khán giả tại miền Bắc vẫn có thể xem chương trình trên hệ thống cab Analog tại vị trí kênh số 8 (THVL1) của VTVCab hoặc xem video clip full của chương trình trên ứng dụng THVLi tại địa chỉ: www.thvli.vn.

Và, danh hiệu Quán Quân của Duyên dáng Bolero 2018 đã thuộc về người đẹp Trần Mỹ Ngọc với số điểm tuyệt đối 60. Danh hiệu Á Quân 1 thuộc về Bích Ly và Á Quân 2 thuộc về Trương Diễm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chung kết xếp hạng Duyên dáng Bolero
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO