Chuk Chuk thay đổi chiến lược trong mùa dịch

YN| 26/09/2021 02:14

Đầu năm nay, ông Trần Lệ Nguyên - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, trong tháng 6, 7/2021, KIDO sẽ phát triển mở rộng mô hình cửa hàng, kiosk và xe đẩy tại HCM cho thương hiệu Chuk Chuk. Tuy nhiên, làn sóng Covid-19 lần 4 ập đến, KIDO không thể thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra.

Chuk Chuk thay đổi chiến lược trong mùa dịch

Ông Nguyên cho biết: “Trong hình dịch Covid-19, chúng tôi phải thay đổi chiến lược kinh doanh, tập trung nghiên cứu những sản phẩm mới độc đáo cho Chuk Chuk bằng việc kết hợp giữa hương vị truyền thống Việt Nam và phương Tây để tạo ra sự khác biệt. Cùng với cà phê, trà sữa, kem - đặc trưng riêng của Chuk Chuk, còn có các loại nước rất riêng như: nước xoài xanh muối ớt hay hồng trà ổi xá lị... 

Theo sát kế hoạch mở cửa của TP, KIDO cũng xây dựng chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn.

Giai đoạn 1, khởi tạo và phát triển kênh Chuk Chuk online trên các nền tảng Tiktok; app giao hàng (Now, Grab, Lo Ship); app thanh toán (Ví điện tử Momo, VN Pay); kênh Omni qua website www.chukchuk.vn, được giao hàng bởi nhân viên của Chuk Chuk và trực tiếp qua tổng đài Chuk Chuk. Song song đó, Chuk Chuk còn có 2 trung tâm đầu mối tại số 20 Trần Cao Vân, Q. 1 và 436 Nơ Trang Long, Q. Bình Thạnh. 

nhan-vien-giao-hang-Chuk-Chuk-3902-9035-

Nhân viên giao hàng Chuk Chuk

Giai đoạn hiện tại, KIDO nhận các đơn đặt hàng trước trên Fanpage và hệ thống đặt hàng của Chuk Chuk (https://bom.to/EbIQW0). Cùng lúc đó, Chuk Chuk kết hợp kinh doanh các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn KIDO như: Popcorn KIDO’s với ba hương vị caramel, phô mai, trứng muối. Sắp tới là bánh tươi KIDO’s Bakery kết hợp trong combo bánh - nước thơm ngon. 

Ở giai đoạn 2 khi tình hình dịch bắt đầu ổn định, Chuk Chuk sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng (Outlet, Kiosk, xe đẩy), dự kiến đặt tại các quận trung tâm TP với  trải nghiệm online và offline, nghiên cứu những sản phẩm mới phù hợp với mùa lễ hội cuối năm. 

Giai đoạn 3, triển khai thương hiệu Chuk Chuk tại Hà Nội và các TP du lịch trọng điểm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuk Chuk thay đổi chiến lược trong mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO