Chubb Life Việt Nam nhận hai giải thưởng Asia Awards

P.V| 20/07/2018 04:00

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam  - Chubb Life Việt Nam vừa vinh dự nhận hai giải thưởng quốc tế.

Chubb Life Việt Nam nhận hai giải thưởng Asia Awards

Bà Bùi Minh Mai Khanh – Phó Chủ tịch Định phí Chubb Life Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức

Đó là giải International Life Insurer of the Year (Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ quốc tế xuất sắc năm 2018) và New Insurance Product of the Year (Sản phẩm bảo hiểm mới xuất sắc năm 2018) dành cho thị trường Việt Nam,  do Insurance Asia - tạp chí chuyên ngành Tài chính  - Bảo hiểm khu vực có trụ sở tại Singapore trao tặng.

Insurance Asia Awards là giải thưởng uy tín nhằm vinh danh các doanh nghiệp bảo hiểm tại châu Á sở hữu các sản phẩm, dịch vụ, dự án và chiến lược sáng tạo và hiệu quả trên thị trường. Thành viên của hội đồng xét duyệt giải thưởng đến từ các tổ chức, tập đoàn lớn như: KPMG, Deloitte, Ernst & Young, Milliman.

Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, chia sẻ: “Những giải thưởng quốc tế này đánh dấu sự ghi nhận thành quả của cả tập thể Chubb Life Việt Nam. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, liên tục đặt ra cho mình những thách thức mới và phá vỡ những giới hạn cũ để ngày một hoàn thiện tổ chức này hơn nữa. Những thành tựu đáng tự hào này cũng chính là lời cam kết, luôn mang lại những giá trị tốt đẹp và bền vững nhất, mà Chubb Life Việt Nam mong muốn gửi đến các khách hàng, đối tác của công ty”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chubb Life Việt Nam nhận hai giải thưởng Asia Awards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO