“Chợ phiên cuối tuần” tại Đại Phước Lotus

P.V| 02/10/2014 07:58

Chợ phiên cuối tuần” trưng bày và giới thiệu các mặt hàng nông sản thực phẩm và thủ công mỹ nghệ của Đồng Nai sẽ được tổ chức vào mỗi thứ bảy hàng tuần, từ 9:00 đến 15:00 ngay tại khu biệt thự Đại Phước Lotus.

“Chợ phiên cuối tuần” tại Đại Phước Lotus

Đại Phước Lotus - dự án khu biệt thự cao cấp hiện đại và sang trọng bên sông, là dự án luôn dẫn đầu về tính năng động trong hoạt động tổ chức sự kiện hấp dẫn và mới lạ.

Tiếp theo chương trình “Đón hè cùng Đại Phước Lotus” vào tháng 7 vừa qua, “Chợ phiên cuối tuần” trưng bày và giới thiệu các mặt hàng nông sản thực phẩm và thủ công mỹ nghệ của Đồng Nai sẽ được tổ chức vào mỗi thứ bảy hàng tuần, từ 9:00 đến 15:00 ngay tại khu biệt thự Đại Phước Lotus.

Trải rộng trên diện tích 200 ha bao gồm 332 biệt thự cao cấp, thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, Đại Phước Lotus là một không gian sống được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ bởi quy mô của dự án với trung tâm thể dục thể thao, trung tâmthương mại, bệnh viện, trường học, mà còn thể hiện trong từng căn biệt thự với nét độc đáo của thiết kế mang đậm phong cách nhiệt đới đương đại và tiện nghi cao cấp.

Trong thời gian hoàn thành dự án đường vành đai 3, Đại Phước Lotus đã thiết lập một dịch vụ đường thủy để phục vụ nhu cầu đi từ Đại Phước Lotus đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh mỗi ngày.

Hotline: 0965 69 99 69; http://www.daiphuoc-lotus.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Chợ phiên cuối tuần” tại Đại Phước Lotus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO