Chiến dịch “Tính mạng con người là trên hết”

Y.N| 10/09/2015 05:11

Uber vừa công bố hợp tác chiến lược dài hạn với Ủy ban ATGT Quốc gia trong việc nâng cao nhận thức về tác hại của việc lái xe khi sử dụng rượu bia

Chiến dịch “Tính mạng con người là trên hết”

Uber vừa công bố hợp tác chiến lược dài hạn với Ủy ban ATGT Quốc gia trong việc nâng cao nhận thức về tác hại của việc lái xe khi sử dụng rượu bia nhằm giúp giảm bớt số lượng tai nạn do người uống rượu bia điều khiển xe gây ra.

Chiến dịch đặc biệt mang tên: “Tính mạng con người là trên hết”. Chiến dịch sẽ được triển khai ở Hà Nội và TP.HCM, được quảng bá trên các phương tiện truyền thông như áp phích, tờ rơi, quảng cáo, chương trình TV và các hoạt động khác để có thể tuyên truyền hiệu quả về rủi ro của việc điều khiển phương tiện giao thông khi say, cũng như nâng cao nhận thức người dân về việc uống rượu bia có trách nhiệm.

Các hoạt động chính của chiến dịch bao gồm: Hỗ trợ cho các nhà hàng và quán bia tham gia chương trình điểm kinh doanh rượu bia an toàn giao thông như cài đặt thiết bị UberSAFE tại các điểm nóng giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc sử dụng đồ uống cũng như hỗ trợ đi lại cho người có nồng độ cồn cao; Các chương trình tập huấn cho lái xe, chủ doanh nghiệp kinh doanh vận tải có hợp đồng với Uber được thí điểm tại Hà Nội và TP.HCM; Tổ chức các chiến dịch truyền thông cho các chương trình trên. Nghiên cứu mới nhất từ Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) đã chỉ ra hậu quả nghiêm trọng và tràn lan của vấn nạn này. Cụ thể là đến 36.9% tai nạn giao thông xảy ra ở Việt Nam có liên quan đến việc người điều khiển xe sử dụng rượu bia. 

>Rượu bia thành văn hóa ứng xử

>Lạm dụng rượu bia: Cần tăng cường kiểm soát

>Áp dụng giải pháp của thế giới cho an toàn giao thông Việt Nam

>Hậu tranh cãi về taxi Uber: Người dân hưởng lợi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch “Tính mạng con người là trên hết”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO