Chạy vì trái tim 2016

Y.N| 20/10/2016 05:01

Mới đây, Công ty Gamuda Land cho biết sẽ tổ chức chương trình “Chạy vì trái tim 2016” tại Celadon City, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các bé mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Chạy vì trái tim 2016

Mới đây, Công ty Gamuda Land cho biết sẽ tổ chức chương trình “Chạy vì trái tim 2016” tại Celadon City, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM nhằm gây quỹ hỗ trợ cho các bé mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước.

Theo thống kê của Bộ Y Tế, mỗi năm có khoảng 12.000 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, trong đó chỉ có 6.000 trẻ em được điều trị. Tỷ lệ tử vọng do bệnh tim mạch chiếm tỷ lệ rất lớn, khoản 15% tổng số tử vong trong thời kì sơ sinh. Đa số tử vong của căn bệnh này xảy ra trong 2 năm đầu. Nếu được chuẩn đón và phẫu thuật kịp thời, tỷ lệ cứu sống cho các em là rất cao.

Trước thực tế trên, Gamuda Land kêu gọi cộng đồng tham gia chương trình “Chạy vì trái tim” từ năm 2013, cùng với thông điệp “Chúng ta vui khoẻ - các trẻ hồi sinh” đã kêu gọi hơn 21.000 người tham dự, gây quỹ hơn 4.700.000.000 đồng và hồi sinh 218 trái tim bé nhỏ.

Năm nay, chương trình có sự hỗ trợ và tham gia từ các đại sứ gồm: Diva Mỹ Linh, người mẫu Xuân Lan, MC Tùng Leo, ca sĩ Trọng Hiếu Idol, diễn viên Diễm My 9X, …cùng sự góp sức đến từ các tổ chức hảo tâm, các doanh nghiệp như: Phước Thành, Couple TX, Dũng Tiến, Vina Capital, Frameworld, Dean Vietnam, CBM, Nippon Paint, Suntory Pepsico, Tham & Wong, HongLeong Bank, Kansai Paint, AEON… 

>Cycle for 16: Hành trình vì trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

>[Infographic] Người bệnh tim mạch ăn uống thế nào tốt sức khỏe

> Biết nguy cơ mắc bệnh tim mạch nhờ... kiểm tra thận thường xuyên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chạy vì trái tim 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO