Chăm lo Tết cho người nghèo

THẾ ANH| 04/12/2011 09:35

Trong 2 ngày (3/12 và 4/12/2011), tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ TP.HCM phối hợp cùng ACB, và đoàn y bác sĩ thiện nguyện thành phố tổ chức chuyến thăm khám, phát thuốc và tặng quà tết cho người người nghèo; người khuyết tật; nạn nhân da cam và người dân tộc.

Chăm lo Tết cho người nghèo

Thực hiện cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" và tháng cao điểm vận động chăm lo "Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam", trong 2 ngày (3/12 và 4/12/2011), Hội Chữ thập đỏ TP.HCM phối hợp cùng Ngân hàng Á Châu (ACB), và đoàn y bác sĩ thiện nguyện thành phố tổ chức chuyến thăm khám, phát thuốc và tặng quà tết cho người người nghèo; người khuyết tật; nạn nhân da cam và người dân tộc tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Chương trình chăm lo tết 2012 lần này mang chủ đề chính "Ấm tình Mùa Xuân", sẽ vận động thực hiện 15.000 suất quà, phát động từ 1/12/2011 đến 10/1/2012. Ngoài ra, Ban vận động còn tổ chức kêu gọi "nhắn tin ủng hộ chăm lo Tết đến người nghèo" thông qua cú pháp "ATMX " gửi 1408.

Ngoài ra, năm 2011, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã cùng với Hội Chữ Thập đỏ TP.HCM tổ chức chương trình "ACB-Vì sức khỏe cộng đồng" đi khám bệnh tặng quà cho hơn 2.000 người dân tại các tỉnh Bình Phước, An Giang, Tiền Giang, Bến Tre và Lâm Đồng, tham gia thường xuyên các chương trình xã hội khác như: "Mổ mắt cho người mù nghèo", "Mổ tim cho trẻ bị bệnh tim bẩm sinh", "phẫu thuật vá môi hở hàm ếch", xây dựng nhà tình thương, nhà tình nghĩa", "xây dựng cơ sở vật chất, trường học cho học sinh tại các địa phương còn khó khăn", chương trình "Cây mùa xuân" dành cho trẻ em nghèo... với tổng ngân sách 35 tỷ đồng cho các hoạt động nhân đạo.

Một số hình ảnh hoạt động Hội chữ thập đỏ TP.HCM, ACB cùng đoàn y bác sĩ thiện nguyện tại Lâm Đồng ngày 3 và 3/12 - ảnh THẾ ANH. 

Khám bệnh cho đồng bào dân tộc nghèo, người khuyết tật xã N'Thol Hạ, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
Tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật nghèo xã N'Thol Hạ, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
Nhắn tin ủng hộ chăm lo Tết đến người nghèo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chăm lo Tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO