CEO Vietjet: "Chúng tôi thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết"

MINH TRÍ| 27/01/2017 06:00

Do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong dịp Tết nên Vietjet đã tăng thêm nhiều chuyến bay và bay đêm.

CEO Vietjet:

Do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao trong dịp Tết nên Vietjet đã tăng thêm nhiều chuyến bay và bay đêm.

Trước Tết gần 2 tuần, các lãnh đạo của Vietjet đã trực tiếp thị sát toàn bộ quy trình vận hành ở các sân bay để đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất trong mùa cao điểm. "Mùa Tết năm ngoái, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của Hãng cao hơn ngày thường tới 5% và năm nay sẽ phấn đấu để tăng hơn nữa tỷ lệ đúng giờ", nữ CEO chia sẻ
Đoàn lãnh đạo thị sát tại sân bay Tân Sơn Nhất vào giữa đêm, sau đó tiếp tục chuyến thị sát tại sân bay Nội Bài và Cát Bi
Đoàn kiểm tra đã đôn đốc hoạt động, động viên cán bộ nhân viên cũng như lắng nghe và chia sẻ những mong mỏi của hành khách
Tại Trung tâm điều hành bay, Phó tổng giám đốc Lương Thế Phúc giải thích về cơ chế vận hành của khối Khai thác bay
Để phục vụ nhanh, bộ phận Dịch vụ mặt đất triển khai quy trình làm thủ tục trong khoảng 2 phút cho mỗi hành khách
Ngoài các quầy có nhân viên, Vietjet còn đầu tư nhiều máy làm thủ tục tự động ngay tại sân bay, website check-in… Nhờ vậy, chỉ cần bỏ ra khoảng 30 giây là hành khách có thể chủ động làm thủ tục trước chuyến bay mà không phải mất thời gian xếp hàng chờ nhân viên của Hãng hỗ trợ, góp phần “giảm nhiệt” tại các quầy check-in
Khu vực an ninh mở thêm quầy thủ tục, bố trí hợp lý luồng, tuyến phục vụ. Khu vực soi chiếu an ninh được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, giúp quá trình kiểm soát an ninh diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn, cán bộ an ninh dễ dàng liên hệ với hành khách khi cần
Khu vực phòng chờ phục vụ hành khách SkyBoss đảm bảo chất lượng thức ăn và quy trình phục vụ chuyên nghiệp
Do số lượng chuyến bay mùa Tết tăng nên đội ngũ kỹ thuật làm việc hết công suất để bảo trì, bảo dưỡng tàu bay
Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hà (áo xám) cho biết sẽ còn lên kiểm tra ngày 30 và mùng một Tết. Còn Phó tổng giám đốc Tô Việt Thắng (áo vest xanh) chỉ đạo công tác an toàn, an ninh, chất lượng phải đặt lên hàng đầu
Phó tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ, khối Kỹ thuật đã đảm bảo vật tư phụ tùng và nhân viên thường trực 24/7
Vietjet thường trực phục vụ hành khách mùa cao điểm Tết

>10 điều hành khách hàng không tò mò nhiều nhất

>19 dạng hành vi của hành khách trên máy bay

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CEO Vietjet: "Chúng tôi thường trực phục vụ mùa cao điểm Tết"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO