Cathay Pacific thay đổi nhận diện

Y.N| 17/02/2016 09:25

Tập đoàn Cathay Pacific vừa công bố một sự kiện mở ra một kỷ nguyên mới của cơ hội và sự phát triển cho hai Hãng hàng không thuộc Tập đoàn.

Cathay Pacific thay đổi nhận diện

Tập đoàn Cathay Pacific vừa công bố một sự kiện mở ra một kỷ nguyên mới của cơ hội và sự phát triển cho hai Hãng hàng không thuộc Tập đoàn.

Theo đó, Hãng hàng không Dragonair do Cathay Pacific sở hữu chính thức được đổi tên thành Cathay Dragon. Tuy nhiên, cả hai Hãng vẫn tiếp tục hoạt động độc lập với giấy phép riêng.

Bằng cách tạo thêm nhiều sự tương đồng hơn giữa hai thương hiệu, việc thay đổi này sẽ tận dụng tối đa mức độ nhận diện thương hiệu của Cathay Pacific trên thị trường quốc tế và sự kết nối độc đáo giữa Cathay Dragon với Trung Hoa Đại lục - một trong những quốc gia phát triển nhanh nhất và có thị trường du lịch phát triển mạnh nhất thế giới.

Kể từ khi Dragonair trở thành công ty con thuộc sở hữu của Cathay Pacific vào năm 2006, Hãng đã bổ sung thêm 23 điểm đến và nâng tổng số hành khách của cả hai Hãng lên gấp năm lần, đạt 7 triệu lượt khách trong năm 2015.

Trong năm vừa qua, tổng số hành khách trung bình của cả hai Hãng tăng từ 22 triệu lên đến hơn 34 triệu. Sự tăng trưởng vượt bậc này là thành quả sau nhiều nỗ lực của Tập đoàn Cathay Pacific trong việc vận chuyển hành khách quốc tế đến và đi từ Trung Hoa Đại lục, các nước trong khu vực và các thị trường khác thông qua cửa ngõ Sân bay quốc tế Hồng Kông.

>10 hãng hàng không an toàn nhất thế giới

>Trung Đông dẫn đầu ngành hàng không quốc tế

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cathay Pacific thay đổi nhận diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO