Căn hộ du lịch - điểm sáng BĐS nghỉ dưỡng cuối năm 2017

P.V| 27/10/2017 06:00

Tổ hợp Khách sạn và Căn hộ du lịch 5 sao TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon có quy mô 42 tầng cao nhất thành phố, do Tập đoàn TMS làm chủ đầu tư.

Căn hộ du lịch - điểm sáng BĐS nghỉ dưỡng cuối năm 2017

Nổi bật với thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ, là một trong những bãi biển đẹp hàng đầu Đông Nam Á, Quy Nhơn có lượng khách du lịch ổn định và tăng dần theo từng năm với 3,2 triệu lượt khách du lịch năm 2016, đạt tổng doanh thu 1.497 tỷ đồng.

Mặt khác, tỉnh Bình Định nói chung và thành phố Quy Nhơn nói riêng đã thực hiện nâng cấp cơ sở hạ tầng du lịch, đẩy mạnh quảng bá, liên kết du lịch, thu hút đầu tư trong nước và quốc tế. Trong 6 tháng đầu năm 2017, tỉnh đã thu hút 45 dự án có vốn đầu tư trong nước với tổng số vốn đăng ký hơn 11.860 tỷ đồng.

Trong 2 năm trở lại đây, các dự án có quy mô lớn lần lượt ra đời. Điển hình là Tổ hợp Khách sạn và Căn hộ du lịch 5 sao TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon có quy mô 42 tầng cao nhất thành phố, do Tập đoàn TMS làm chủ đầu tư.

Căn hộ du lịch TMS Quy Nhơn được đánh giá có tiềm năng lợi nhuận lớn, thỏa mãn 3 giá trị đang được giới đầu tư ưa chuộng: căn hộ có không gian sống hiện đại sở hữu tầm nhìn đẹp, nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu, lại có thể mang đến giá trị sinh lời bền vững từ việc khai thác dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, nhà đầu tư được sở hữu vĩnh viễn và tự quản lý vận hành theo nhu cầu, không bắt buộc tham gia chương trình cho thuê lại, không phải chia sẻ lợi nhuận với chủ đầu tư.

TMS Luxury Hotel & Residences Quy Nhon gồm gần 300 phòng khách sạn, gần 800 căn hộ du lịch, diện tích từ 45-68 m2. 80% căn hộ tầm nhìn hướng biển Quy Nhơn. Chuỗi tiện ích tiêu chuẩn 5 sao với Sky Bar trên tầng 42, bể bơi 4 mùa bán lộ thiên, hệ thống nhà hàng cao cấp, trung tâm rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, trường quốc tế liên cấp TMS, trường Anh ngữ Quốc tế SCOTS English Australia, phòng khám đa khoa chất lượng cao...

Dự án được thiết kế bởi Callison RTKL, top 8 công ty kiến trúc hàng đầu thế giới. Tất cả căn hộ tại TMS Quy Nhơn đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Chủ căn hộ sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn và ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% với lãi suất 0% đến khi bàn giao.

>TMS Luxury Hotel Da Nang Beach sôi động ngày mở bán

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Căn hộ du lịch - điểm sáng BĐS nghỉ dưỡng cuối năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO