C.T Group đưa nhiều hạng mục tại TP.HCM đi vào hoạt động

H.A| 28/04/2017 08:00

Trung tâm mua sắm, ẩm thực cao cấp RomeA cùng Siêu thị Bon Grocer tại tòa nhà Léman Luxury Apartments (q.3) và khu phức hợp I-Home Phạm Văn Chiêu (q. Gò Vấp) vừa được ra mắt.

C.T Group đưa nhiều hạng mục tại TP.HCM đi vào hoạt động

Trung tâm mua sắm, ẩm thực cao cấp RomeA cùng Siêu thị Bon Grocer tại tòa nhà Léman Luxury Apartments (quận 3) và khu phức hợp I-Home Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp) vừa được chính thức ra mắt.

Trung tâm mua sắm RomeA là mô hình mua sắm hiện đại, với cam kết năm 2017, mỗi tháng sẽ có một thương hiệu mới và đến năm 2018, mỗi tháng đưa về ít nhất 2 thương hiệu mới vào.

RomeA cũng sẽ cùng lúc phát triển phương thức mua sắm online lẫn offline.

Trong khi đó, siêu thị Bon Grocer lại là nơi tập trung của các thương hiệu và sản phẩm chất lượng quốc tế liên quan đến thực phẩm tươi, đồ uống, đồ gia dụng, được tuyển chọn đưa về phục vụ thị trường nội địa.

Trước đó, vào ngày 23/4/2017, tại khu căn hộ I-Home số 359 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, TP.HCM, chủ đầu tư - Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home (thành viên của Tập đoàn C.T Group) đã tổ chức lễ khánh thành khu phức hợp I-Home Phạm Văn Chiêu.

Cư dân của I-Home Phạm Văn Chiêu trong ngày khánh thành khu phức hợp

Đây là khu căn hộ dành cho giới trẻ, với giá cả vừa phải nhưng tích hợp đầy đủ tiện ích hiện đại như khu hồ bơi hiện đại hơn 100m2, nhà trẻ phong cách Nhật Bản, thư viện trang nhã với hàng nghìn đầu sách được chọn lọc kỹ lưỡng, phòng tập gym, coffee shop, nhà hàng và khoảng 3.000m2 mua sắm trong siêu thị Auchan (Pháp) phục vụ nhu cầu của cư dân I-Home và những khu vực lân cận.

>Diễn biến bất ngờ trên thị trường căn hộ

>Thời của căn hộ thông minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
C.T Group đưa nhiều hạng mục tại TP.HCM đi vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO