Busy-B dành cho thị trường VN

DNSG| 24/09/2009 07:05

Tuscan Soul - hương thơm “Made in Italy”; Hai sản phẩm mới của L'Occitane; Viên ngậm Doublemint mới; Bộ sưu tập Busy-B dành cho thị trường VN...

Busy-B dành cho thị trường VN

Tuscan Soul - hương thơm “Made in Italy”

Salvatore Ferragamo giới thiệu dòng nước hoa mới dành cho nam và nữ: Tuscan Soul. Được tạo ra bởi nhà sản xuất nước hoa danh tiếng Pierre Bourdon thuộc Tập đoàn Fragrance Resources, dòng nước hoa cao cấp Tuscan Soul này là dòng Eau de Toilette hiện đại với những dấu ấn về hương thơm hài hòa từ những nguyên liệu độc quyền của Ý.

Tuscan Soul, một Eau de Toilette cao cấp với những đặc tính riêng cho nam và nữ. Tuscan Soul có mùi cam quít, cây cỏ và gỗ.

N.HẰNG

Hai sản phẩm mới của L'Occitane

Almond Apple Velvet Face Fluid là sản phẩm ngăn chặn dấu hiệu lão hóa cho làn da, cải thiện và ngăn ngừa những nếp nhăn. Velvet face fluid giúp làn da mịn đẹp, bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường bên ngoài, da không bị bóng nhờn. 790.000đồng/chai. Almond Apple Velvet Eye Gel, một sản phẩm điều trị đặc biệt cho vùng mắt, ngăn chặn bọng mỡ và quầng thâm quanh mắt. 690.000đồng/chai.

T.H

Viên ngậm Doublemint mới

Nhãn hàng Doublemint vừa đưa ra thị trường một sản phẩm hoàn toàn mới: viên ngậm Doublemint cho hơi thở thơm tho, the mát. Trước đây, Doublemint được thiết kế theo dạng vỉ, đựng trong hộp nhựa và nay có thêm hộp thiếc kiểu dáng nhỏ gọn. Doublemint mới có hai mùi: hương bạc hà và hương winterforst. Sản phẩm đang có bán tại các siêu thị trong cả nước.

M.H

Bộ sưu tập Busy-B dành cho thị trường VN

Nhân dịp kỷ niệm bốn năm Bally có mặt tại VN, Bally đã giới thiệu bộ sưu tập Busy-B với mẫu thiết kế, hình dáng, màu sắc riêng (xanh và hồng) cho thị trường VN. Busy-B được dệt từ những sợi tơ mịn với 5 màu sắc khác nhau. Dòng sản phẩm Busy-B được chế tác rất công phu, bề mặt túi làm bằng da chưa thuộc, với lớp lót vải bằng cotton màu đỏ, đính kèm biểu tượng chữ “B” bằng vàng như một món nữ trang sang trọng và lịch lãm, có hình dáng cổ điển, kết hợp ngăn và nắp đậy được thiết kế khéo léo. Bán tại tầng trệt, khách sạn Rex -155 Nguyễn Huệ; tầng trệt, Trung tâm Thương mại Diamond, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM; 15 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

N.HẰNG

Sơn ngoại thất Jotashield Extreme của Jotun

Công ty TNHH Sơn Jotun VN vừa giới thiệu loại sơn ngoại thất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt: Jotashield Extreme. Loại sơn mới này có khả năng giảm nhiệt gấp hai lần sức nóng từ tia tử ngoại, giúp màng sơn luôn bền đẹp, không bị bong tróc, phân hóa và thời gian bảo vệ tường lên đến 8 năm. Jotashield Extreme được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường bởi công thức chứa ít chất hữu cơ bay hơi (VOC), không chứa kim loại nặng như chì, thủy ngân, chromium và cadmium. Trước khi đưa ra thị trường sơn ngoại thất Jotashield Extreme, Jotun cũng đã liên tục giới thiệu với khách hàng các sản phẩm mới nhất như Majestic - dòng sơn nội thất cao cấp, Gardex - sơn dầu chất lượng cao.

H.NG

Vũ Hoàng Hải phân phối độc quyền ĐTDĐ K-Touch

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Vũ Hoàng Hải (VHH) vừa tổ chức ra mắt nhãn hiệu điện thoại di động K-Touch và phân phối độc quyền cho dòng sản phẩm này. Có mặt vào đầu năm 2006, VHH hiện là nhà nhập khẩu và phân phối ĐTDĐ cho hai nhãn hiệu Mobell và Cayon. Trong năm 2007, Công ty đạt doanh thu hơn 300 tỷ đồng với mức tăng trưởng đạt 90%. Hiện VHH đang có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trong toàn quốc như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ..., rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và các dịch vụ tiền và hậu mãi.

N.HẰNG

Phương Nam khai trương nhà sách thứ 30

PNC vừa khai trương lại nhà sách Phương Nam tại lầu 2, Saigon Centre, 65 Lê Lợi - TP.HCM. Với diện tích được mở rộng lên đến gần 200m2, đây sẽ là địa chỉ phục vụ hơn 15.000 tựa sách ngoại văn, quốc văn, băng đĩa và văn phòng phẩm. Trong đó, tập trung chủ yếu là sách ngoại văn thuộc các lĩnh vực kinh tế, thiếu nhi, thiết kế, văn học và sách tham khảo. Nhân dịp khai trương, Nhà sách Phương Nam tổ chức chương trình khuyến mại đặc biệt “7 ngày khai trương - 7 sắc màu may mắn - 700 phần quà”, kéo dài từ ngày 19 - 25/9. Khách mua hàng có cơ hội nhận được một trong những giải thưởng, bao gồm: Kim từ điển, viết Parker, máy tính Casio...

P.Q

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Busy-B dành cho thị trường VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO