Buổi lễ vinh danh những nhân tố điểm cao IELTS mới

21/05/2019 06:37

Sau thành công của mùa IELTS Bounty Hunters đầu tiên, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức mùa thứ hai nhằm tìm kiếm những nhân tố IELTS tài năng mới. Ngày 19/5/2019, buổi lễ vinh danh các học viên đạt điểm cao IELTS Bounty Hunters mùa 2 được tổ chức tại khách sạn Liberty Central Saigon Riverside.

Buổi lễ vinh danh những nhân tố điểm cao IELTS mới

Các IELTS Bounty Hunters được vinh danh trao thưởng với sự hiện diện của cha mẹ kề bên.

Nhằm tạo động lực học tập cho học viên có thành tích IELTS xuất sắc cũng như tri ân sự tin chọn của quý phụ huynh và học viên, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã tổ chức chương trình “IELTS BOUNTY HUNTERS - THE HIGHER THE SCORE, THE BIGGER THE REWARD”.

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên diễn ra vào năm 2018, IELTS Bounty Hunters mùa 2 kéo dài trong gần 3 tháng và đã tìm ra 39 nhân tố mới với thành tích xuất sắc đạt điểm IELTS từ 7.0 trở lên. Học viên và phụ huynh được mời tham dự buổi lễ vinh danh trang trọng để nhận thưởng và sẻ chia những khoảnh khắc ý nghĩa trên hành trình cha mẹ lớn cùng con đầy yêu thương.

Hinh-2-2837-1558431143.jpg

Học viên trao tặng cành hoa thay lời tri ân cho những hy sinh và đồng hành thầm lặng của mẹ cha.

Không đơn thuần là một buổi lễ trao thưởng, đây còn là dịp để các em học viên được cùng nhau nhìn lại và lắng nghe tâm sự của cha mẹ trên hành trình nuôi dạy con khôn lớn. Ban tổ chức và cha mẹ đã âm thầm ghi hình phỏng vấn để thu lại những lời yêu thương mà cha mẹ ít khi nói với con. Khi khán phòng bừng sáng sau khi kết thúc đoạn clip, nhiều gương mặt không giấu được sự xúc động với sự đồng hành và tình cảm của cha mẹ dành cho con

Các bạn học viên được Ban tổ chức hỗ trợ chuẩn bị sẵn những cành hồng tươi thắm để trao tặng cha mẹ thay cho lời tri ân sâu sắc. Từ đó, buổi lễ còn đề cao giá trị gia đình, sự quan trọng của việc cha mẹ đồng hành và lớn cùng con trên từng bước của hành trình.

Sự gắn kết giữa ba nhân tố học viên – gia đình – nhà trường mà VUS đang hướng đến là hình mẫu chiếc kiềng ba chân cho một nền tảng tiếng Anh vững vàng của thế hệ trẻ. Đây cũng là sự kiện ý nghĩa, giàu yêu thương củng cố thông điệp “Lớn Cùng Con” trong năm 2019 của hệ thống VUS.

Hinh-3-9538-1558431143.jpg

Phụ huynh được tham gia trò chơi để giành lấy giải thưởng hấp dẫn cho cả nhà.

Buổi lễ không chỉ có sự xúc động mà còn đầy ắp tiếng cười vui vẻ của từng gia đình nhỏ. Một trò chơi thú vị đã diễn ra, cha mẹ là những người phải trả lời câu hỏi để giành lấy phần thưởng là voucher xem phim để cả nhà cùng nhau thư giãn. Những bỡ ngỡ trong việc tham gia trò chơi online của các cha mẹ, những hỗ trợ, động viên hết mình từ các bạn học viên… tất cả góp phần tạo nên những khoảnh khắc khó quên của đêm tiệc. Chương trình kết thúc trong niềm tự hào, giọt nước mắt hạnh phúc và nụ cười gắn kết tình cảm cha mẹ cùng con cái.

Trong suốt thời gian đưa vào hoạt động chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng đồng hành cùng nhiều thế hệ học viên trên con đường chinh phục chứng chỉ quốc tế đầy giá trị này. Một số gương mặt học viên VUS tiêu biểu đạt thành tích IELTS đáng mơ ước có thể kể đến là bạn Nguyễn Hàng Phương Dung – nữ sinh đầu tiên đạt điểm IELTS 9.0/9.0 tại TP.HCM, các chàng trai Nguyễn Chấn Minh (1995), Lê Viết Hoàng Dũng (1997), Nguyễn Trí Viễn (1998), Nìm Trí Nghĩa (2002) với số điểm IELTS 8.5/9.0. Gần đây nhất là gương mặt trẻ tuổi Thái Nguyễn Đăng Khoa đạt điểm IELTS 8.0 khi em chỉ mới học lớp 8. Có thể thấy thời gian gần đây xuất hiện càng nhiều gương mặt “cao thủ IELTS” với ở độ tuổi nhỏ ngày càng cao.

Chứng chỉ IELTS là một trong những chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế mang tính học thuật cao. Theo trang ielts.org, đã có 10.000 tổ chức trên thế giới công nhận chứng chỉ IELTS là bài kiểm tra trình độ Anh ngữ hàng đầu thế giới phục vụ cho các mục tiêu định cư và học tập tại nước ngoài. Chỉ trong năm 2016, số lượt đăng ký thi IELTS đã đạt đến con số 2,9 triệu. Những con số biết nói này đã chứng minh giá trị và lợi ích mà chứng chỉ IELTS đem lại cho học viên.

Là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín với chất lượng đào tạo và dịch vụ chuẩn quốc tế được công nhận bởi tổ chức NEAS, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã mở rộng mạng lưới lên đến 33 cơ sở trên cả nước nhằm phục vụ nhu cầu học tập ngày càng tăng cao của các học viên.

Phụ huynh và học viên quan tâm đến chương trình Luyện thi IELTS vui lòng xem thêm tại đây hoặc gọi (028) 7308 3333.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Buổi lễ vinh danh những nhân tố điểm cao IELTS mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO