Blue Ray LCD đầu tiên tại VN

28/08/2009 08:15

Hãng TCL vừa ra mắt tivi LCD ứng dụng công nghệ giải trí của tương lai: Blue Ray LCD - P10 Series; Dự án khu căn hộ cao cấp InterContinental Asiana Saigon Residences (IASR) sẽ khai trương vào tháng 9/2009

Blue Ray LCD đầu tiên tại VN

Blue Ray LCD đầu tiên tại VN

Hãng TCL vừa ra mắt tivi LCD ứng dụng công nghệ giải trí của tương lai: Blue Ray LCD - P10 Series. Không cần trang bị đầu Blue Ray, cũng không phải tốn bất kỳ chi phí nào cho những đĩa Blue Ray đắt tiền, người dùng chỉ cần lưu phim HD và Full HD vào các thiết bị lưu trữ di động như ổ cứng, thẻ nhớ, điện thoại di động, sau đó kết nối với Blue Ray LCD thông qua ngõ USB 2.0 là có thể thưởng thức phim chất lượng hình ảnh cao với âm thanh sống động.

Blue Ray LCD - P10 Series được xếp vào dòng tivi LCD bảo vệ sức khỏe nhờ trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL (NaturaLIGHT Technology - NLT), giúp bảo vệ mắt tối ưu và tiết kiệm đến 50% điện năng. Blue Ray LCD - P10 Series có 3 loại là 32, 42 và 46 inch. Dòng Blue Ray LCD 32 inch có giá 11,5 triệu đồng.

H.NG

IASR sắp hoạt động


Dự án khu căn hộ cao cấp cho thuê InterContinental Asiana Saigon Residences (IASR) tọa lạc tại 39 Lê Duẩn, Q.1 sẽ khai trương vào tháng 9/2009. Đây là một trong số các tòa nhà của khu phức hợp Kumho Asiana Plaza gồm khách sạn InterContinental Asiana Saigon, khu văn phòng cho thuê và trung tâm mua sắm. IASR cao 31 tầng, rộng 39.839m2 gồm 260 căn hộ có diện tích từ 78-204m2 được thiết kế mở, thoáng, gam màu nhẹ, ấm cúng, có đầy đủ các tiện nghi hiện đại cho sinh hoạt gia đình. Khách ở tại IASR sẽ được ưu tiên sử dụng các dịch vụ của khách sạn InterContinental Asiana Saigon trong cùng khu phức hợp. Khu căn hộ này thích hợp cho doanh nhân muốn tìm nơi lưu trú dài hạn tại TP.HCM.

TM

BAOVIET BANK khai trương sở giao dịch tại Hà Nội

Ngày 10/8, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET BANK) khai trương sở giao dịch tại số 8, Lê Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, đây là cơ sở thứ ba của BAOVIET BANK sau hội sở chính (khai trương ngày 14/1) và chi nhánh TP.HCM (khai trương ngày 25/5).

Theo kế hoạch, ngay sau khi khai trương sở giao dịch, Ngân hàng sẽ khai trương hai phòng giao dịch tại Hà Nội (BAOVIET BANK Hoàn Kiếm tại số 7 Lý Thường Kiệt; BAOVIET BANK Bà Triệu tại 94 Bà Triệu). Ở TP.HCM, BAOVIET BANK sẽ khai trương Phòng giao dịch Nguyễn Văn Cừ (BAOVIET BANK Nguyễn Văn Cừ tại 146 Nguyễn Văn Cừ, Q.1). Dịp này, BAOVIET BANK giới thiệu nhiều sản phẩm mới ra thị trường và áp dụng chương trình tặng quà đặc biệt cho 1.000 khách hàng đầu tiên đến giao dịch.

H. VÂN

Đăng tuyển việc làm qua caravat.com

Caravat.com, mạng cộng đồng doanh nhân vừa giới thiệu dịch vụ đăng tuyển việc làm dành riêng cho cấp lãnh đạo, quản lý, nhân sự cao cấp hoặc người có chuyên môn cao muốn có thu nhập hằng tháng từ 1.000USD trở lên mà không muốn đăng hồ sơ trên những trang web tuyển dụng đại trà vì lý do bảo mật thông tin. Mạng doanh nhân Caravat.com có trên 12.000 thành viên đang nắm giữ những vị trí quản lý chủ chốt tại hơn 7.000 công ty hàng đầu tại VN. Các chuyên gia của Caravat.com sẽ duyệt từng yêu cầu đăng tuyển để đảm bảo những cơ hội việc làm với mức thu nhập hàng tháng ít nhất từ 1.000USD trở lên, thậm chí có thể lên tới 10.000USD hoặc hơn. Sau khi chọn lọc, những công việc này sẽ được gửi trực tiếp tới các thành viên thích hợp tùy theo khu vực, trình độ cũng như lĩnh vực chuyên môn.

MQ

Website cước vận chuyển trực tuyến đầu tiên tại VN

Nếu DN không muốn mất thời gian để hỏi giá cước vận chuyển cho hàng xuất nhập khẩu bằng đường biển, đường hàng không thì vào trang web www.cargoinfo.vn để biết một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Giá vận chuyển trên website này là do Công ty TNHH Kết Nối Cổng (chủ sở hữu website) tham khảo trên thị trường, từ VN đi 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và ngược lại. Nhờ vậy, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho DN khi đàm phán với các công ty vận chuyển. Công ty Kết Nối Cổng còn tư vấn về các chuyến hàng với lộ trình đặc biệt (hàng đi qua nhiều cảng và đi sâu vào nội địa).

C.N

ACB tài trợ xuất nhập khẩu trọn gói

Chương trình dành cho các DN có nhu cầu bổ sung vốn lưu động để thanh toán chi phí nguyên vật liệu nhập khẩu phục vụ cho sản xuất, gia công, chế biến hàng hóa, mở rộng sản xuất kinh doanh và xuất khẩu.

Tham gia chương trình, DN được hưởng các ưu đãi về tỷ lệ ký quỹ, giảm phí dịch vụ thanh toán quốc tế, có thể sử dụng lô hàng nhập khẩu làm tài sản thế chấp. Các phương thức thanh toán được tài trợ là: L/C, D/A, D/P, T/T, CAD; khách hàng sẽ được nhân viên và chuyên viên của Ngân hàng ACB tư vấn miễn phí về lập bộ chứng từ xuất khẩu, rủi ro liên quan đến hoạt động thanh toán quốc tế...

T. THANH

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Blue Ray LCD đầu tiên tại VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO